PEGA ra mắt sản phẩm xe điện Việt được nội địa hóa đến 35%

Thứ hai, 24/04/2017 14:22
(ĐCSVN) – Chiều 23/4, tại Hà Nội, Công ty cổ phần xe điện Toàn cầu (PEGA, tiền thân là HKbike) đã ra mắt 4 sản phẩm xe điện mới trong năm 2017 gồm hai xe đạp điện và hai xe máy điện với tỷ lệ nội địa hóa lên đến 35%.

PEGA giới thiệu về 4 sản phẩm xe điện mới. Ảnh: H.Anh

4 sản phẩm mới của PEGA ra mắt lần này gồm xe đạp điện Zinger Color 3 có giá đề xuất là 11,9 triệu đồng, xe đạp điện Cap-A 3 có giá 13,9 triệu đồng, xe máy điện Crazy Bull 2 có giá 15,9 triệu đồng, xe máy điện Trans có giá 17, 9 triệu đồng.

Dòng xe mới của PEGA chú trọng vào việc nâng cao chất lượng linh kiện, kết hợp động cơ chống nước từ Bosch (Đức). Xe vận hành tiết kiệm pin nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với cường độ cao của người dùng.

Sản phẩm này tốn khoảng 1.100-1.400 đồng tiền điện cho 100km di chuyển, tiết kiệm từ 32-41 lần so với xe máy chạy xăng mà vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ, phù hợp nhiều loại địa hình, chống chịu đường ngập nước và cảm giác sử dụng thân thiện.

Bà Lê Thị Lan Hương- Giám đốc điều hành (CEO) PEGA cho biết, PEGA chủ động nắm toàn bộ các khâu từ thiết kế, nghiên cứu cho tới sản xuất, bán hàng và chăm sóc khách hàng. “Với một hệ sinh thái khép kín và xuyên suốt, PEGA tự tin khẳng định đang nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp xe điện thông minh”. Hiện doanh nghiệp này đang phối hợp với hơn 10 nhà sản xuất để sản xuất hơn 50 linh kiện cho chiếc xe.

Theo ông Lê Hoàng Long, đồng CEO của PEGA, chất lượng xe điện chính là mấu chốt để tạo sự tin tưởng lâu dài với người tiêu dùng, qua đó khuyến khích mọi người giảm bớt sự phụ thuộc vào nguồn năng lượng hóa thạch như xăng, dầu. Và việc chuyển sang nội địa hóa của PEGA cũng đã tạo nhiều công ăn việc làm cho người Việt, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất linh kiện của Việt Nam cùng nhau phát triển, tạo dựng một hệ sinh thái sản xuất xe.

Từ kinh nghiệm chinh phục thị trường về xe hai bánh, thương hiệu PEGA đã bắt đầu lên kế hoạch hợp tác và xuất khẩu sang các thị trường lớn như Pháp, Indonesia, Philippines.../.

Đỗ Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực