Phát khẩu trang miễn phí cho người dân lưu thông trên cao tốc

Thứ sáu, 07/02/2020 14:28
(ĐCSVN) – Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), ngày 6/2, Đội tuần tra kiểm soát giao thông cao tốc số 1 tổ chức phát miễn phí khẩu trang y tế cho các hành khách tham gia giao thông trên tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai.
leftcenterrightdel
 Đội tuần tra kiểm soát cao tốc số 1 Cục CSGT phát khẩu trang miễn phí cho người dân lưu thông trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai (Ảnh: Cục CSGT)

Hoạt động này dự kiến kéo dài trong một tuần, toàn bộ kinh phí do cán bộ, chiến sĩ của đơn vị tự nguyện đóng góp.

Trước đó, nhằm đảm bảo sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ cũng như người dân; chủ động phòng ngừa, ngăn chặn sự lây lan của của dịch bệnh, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Công an, Cục CSGT, Ban chỉ huy Lãnh đạo Đội đã quán triệt cán bộ chiến sĩ triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Bộ Y tế làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, khi thực hiện nhiệm vụ có tiếp xúc với người dân được phép đeo khẩu trang y tế.

Theo Trung tá Nguyễn Mạnh Thắng, Đội trưởng Đội tuần tra kiểm soát cao tốc số 1 Cục CSGT, việc phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân, góp phần phòng ngừa dịch bệnh lây lan, chung tay vì sức khỏe cộng đồng.

Trong thời gian này, Đội 1 cũng kết hợp tuyên truyền nhắc nhở tuyên truyền người dân khi đến những khu vực đông người, tham gia bằng phương tiện công cộng phải đeo khẩu trang để phòng bệnh dịch; đồng thời tiếp tục tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm nồng đồ cồn. Việc kiểm tra đảm bảo đúng an toàn, vệ sinh theo Bộ Y tế khuyến cáo./.

Thái Tùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực