“Sắc màu” – đêm pháo hoa của “phép thuật” ánh sáng

Chủ nhật, 23/06/2019 10:04
(ĐCSVN) – Với chủ đề “Sắc màu”, tối 22/6 bên bờ sông Hàn- Đà Nẵng, đên trình diễn thứ 4 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) tiếp tục chinh phục khán giả bởi những màn pháo hoa độc đáo của hai đội pháo hoa đến từ Anh và Trung Quốc.

Đêm của “Tình yêu”

Mãn nhãn Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019

Đêm mở đầu khai mạc lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng

Đêm trình diễn thứ 4 của DIFF 2019 thực sự là
"bữa tiệc" âm thanh và ánh sáng trên bầu trời Đà Nẵng

Là đêm trình diễn cuối cùng để chọn ra hai đội xuất sắc nhất vào Chung kết DIFF 2019 (6/7), đêm pháo hoa có chủ đề “Sắc màu” đã thỏa mãn niềm háo hức mong đợi của  khán giả bởi những màn trình diễn pháo hoa đặc biệt từ hai đội Anh và Trung Quốc.

Đúng như kỳ vọng của khán giả, đội Anh đã tạo nên màn pháo hoa cực kỳ hoành tráng với 700 quả pháo nước, sông Hàn đêm 22/6 tưởng như có bàn tay phép thuật, trở thành tấm gương thần bung nở ra một miền lấp lánh ngay trước mắt người xem. Trong không gian ngập tràn âm nhạc của các ca khúc nổi tiếng, câu chuyện về các dòng sông trên thế giới đã dẫn dắt khán giả băng qua nhiều miền đất, trên con tàu của ánh sáng và âm nhạc, tưởng như một cái chớp mắt thôi, lại mở ra một vùng đất diệu kỳ khác.

Trong khi đó, bức tranh “Sắc màu” đã được đội Trung Quốc “vẽ” rất thành công lên bầu trời Đà Nẵng. Đó là câu chuyện về hành trình kỳ thú và đầy màu sắc thần thoại, đưa người xem trở thành nhân vật chính để nhìn, nghe và cảm được mọi thanh âm, màu sắc, rung động của gió, của mưa, của cỏ cây hoa lá, của thiên nhiên rộng lớn và kỳ thú khắp ngả đường Trung Hoa. Sự kết hợp tài tình giữa nhạc truyền thống với nhạc đương đại đã khơi dậy trong khán giả những rung cảm khác lạ, nhiều màu sắc.

Đêm pháo hoa thứ tư đã ghi dấu ấn đẹp của DIFF 2019, không chỉ bằng những màn pháo hoa rực rỡ mà còn bằng những xúc cảm kì diệu đầy hân hoan và hạnh phúc của khán giả, khi được sống trong những khoảnh khắc đa sắc màu và đầy thú vị với nghệ thuật, với những bông pháo lung linh như cổ tích trên bầu trời, trên mặt nước.

8 màn trình diễn của 8 đội pháo hoa DIFF 2019 khép lại, để rồi khán giả lại hồi hộp mong chờ đêm Chung kết, nơi hai đội thi xuất sắc nhất sẽ cống hiến cho khán giả màn so tài đỉnh cao nhất, như cách mà DIFF 2019 đã cống hiến cho người dân và du khách Đà Nẵng một mùa hè thực sự ý nghĩa và đủ đầy trải nghiệm.

Sau đây là những màn pháo hoa được hai đội thi đấu trình diễn trong đêm 22/6:


.

.

.

.
Đội Anh đã tạo nên những màn pháo hoa cực kỳ hoành tráng
với 700 quả pháo nước đầy sắc màu và ngập tràn cảm xúc trong đên 22/6

.

.

.

.

.

Bức tranh “Sắc màu” đã được đội Trung Quốc “vẽ” rất thành công

lên bầu trời Đà Nẵng với những câu chuyện về hành trình kỳ thú và đầy màu sắc thần thoại.

Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực