Chủ tịch Quốc hội thăm và chúc mừng Hội báo Toàn quốc 2018

Thứ bảy, 17/03/2018 09:24
(ĐCSVN) – Chiều 16/3, Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến tham quan Hội báo toàn quốc 2018, xem các ấn phấm báo chí của các đơn vị tham dự và dành nhiều thời gian trò chuyện với các nhà báo.


Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tới thăm và chúc mừng Hội báo Toàn quốc 2018


Cùng tham dự có Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập báo Nhân dân Thuận Hữu kiêm nhiệm Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.


Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm các gian trưng bày của các đơn vị báo chí tham gia Hội báo Toàn quốc 2018.


Tại mỗi gian trưng bày, lãnh đạo các đơn vị báo chí đã giới thiệu với Chủ tịch Quốc hội các thông tin, ấn phẩm đơn vị mình; trân trọng cảm ơn Chủ tịch Quốc hội đã đến thăm và động viên.


Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tham quan các gian trưng bày chuyên đề: "Báo chí với công tác Xây dựng Đảng"; "Báo chí với Quốc hội và cử tri"; "Báo chí với việc xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động" và "Đạo đức người làm báo"…


Cũng trong khuôn khổ của hoạt động, chiều ngày 16/3, hội Báo đã diễn ra Lễ hiến tặng hiện vật cho Bảo tàng Báo chí Việt Nam và gặp gỡ, giao lưu với một số nhà báo lão thành tuổi 90 với sự tham gia của các nhà báo lão thành Phan Quang, Hà Đăng, Đào Nguyên Cát...


Diễn ra từ ngày 16 - 18/3, Hội báo toàn quốc 2018 có ý nghĩa tôn vinh những thành tựu to lớn của báo chí Việt Nam, đồng thời quảng bá những sản phẩm báo chí gắn liền với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước.

Thế Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực