Cơ hội tìm hiểu những thành tựu mới nhất của công nghiệp dệt may

Thứ tư, 23/10/2019 20:06
(ĐCSVN) - Từ ngày 23 - 25/10/2019, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (ICE), Hà Nội diễn ra triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt và may, thiết bị và nguyên phụ liệu 2019. Hơn 100 gian hàng của các hãng nổi tiếng đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trưng bày, giới thiệu nhiều máy móc, thiết bị, nguyên liệu cho ngành dệt may.


Đại biểu các bộ, ngành cắt băng khai mạc triển lãm.


Hơn 100 gian hàng của các hãng nổi tiếng đến từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trưng bày, giới thiệu nhiều máy móc, thiết bị, nguyên liệu cho ngành dệt may.


Trong đó có nhiều loại máy móc, thiết bị công nghệ cao và đa dạng nguyên phụ liệu cho ngành sợi, dệt, nhuộm và may. Đặc biệt, nhiều sản phẩm vải và nguyên phụ liệu mới cũng có mặt tại triển lãm.

 

Triển lãm trưng bày nhiều mẫu máy may công nghiệp chất lượng cao, có hệ thống công nghệ tự động hóa, cung cấp các giải pháp cho công nghệ may mặc theo công nghệ 4.0.


Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp tích lũy cho mình “bộ công cụ cạnh tranh” mới.


Đồng thời tìm hiểu, nghiên cứu đổi mới công nghệ, xanh hóa dệt may, các công nghệ tiên tiến, trí tuệ nhân tạo…


Qua đó, đẩy mạnh giao thương với các DN nước ngoài, giúp DN trong nước tiếp cận công nghệ sản xuất mới nhất để đầu tư trực tiếp vào nguyên liệu thô, đáp ứng nhu cầu của người mua trong nước và quốc tế.


Gian hàng trưng bày thiết bị ngành dệt may hiện đại đến từ Nhật Bản.


Trong ngày khai mạc triển lãm đã thu hút rất đông khách tham quan.


Trong khuôn khổ các hoạt động triển lãm còn diễn ra các hội thảo với những chia sẻ thú vị, bổ ích đến từ các chuyên gia trong nước và quốc tế về những thách thức thay đổi của ngành, xu hướng đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất chất lượng trong ngành dệt may.

NP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực