Du khách quốc tế yên tâm tham quan Hà Nội

Thứ bảy, 29/02/2020 10:55
(ĐCSVN) – Sau nhiều biện pháp nỗ lực ứng phó dịch bệnh Covid – 19. Tại các điểm di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh của Hà Nội lượng khách quốc tế tới tham quan đang có xu hướng tăng trở lại, cùng đó là tâm trạng yên tâm và thoải mái trong hành trình du lịch của mình.
 Khách quốc tế thăm quan đền Ngọc Sơn
 Sau thời gian ảnh hưởng của dịch Covid-19, lượng du khách quốc tế tới thăm Hà Nội những ngày gần đây đã có xu hướng tăng trở lại.

 .
 Khách quốc tế trên tuyến phố đi bộ Hồ Gươm
 Một số công ty du lịch lữ hành cho biết: Khách du lịch quốc tế hiểu biết rất kỹ về dịch bệnh, trước những khủng hoảng như thế này họ rất bình tĩnh
 Thời điểm này, xu hướng du khách đi xe bus 2 tầng thăm Thủ đô đang tăng trở lại, hiện đảm bảo 1 chuyến/ngày.
 Du khách Daniel và Laura (Anh) chia sẻ: "Trước khi tới Việt Nam chúng tôi có tìm hiểu thông tin về dịch bệnh Covid-19. Việt Nam có hơn 90 triệu dân, chỉ có 16 ca nhiễm virus corona lại chưa có trường hợp nào tử vong nào nên chúng tôi rất yên tâm đến đây để khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội".
 Tại các điểm di tích, địa chỉ văn hóa, danh lam thắng cảnh ở Thủ đô rất đông khách quốc tế tới tham quan, tìm hiểu các giá trị lịch sử văn hóa 
 Khách quốc tế bộ hành trên phố Hàng Bạc

 Nhiều du khách đến Thủ đô tham gia các loại hình du lịch, thông qua các đơn vị, công ty lữ hành hoạt động trong lĩnh vực du lịch.
Theo đại diện Sở Du lịch Hà Nội: Lượng khách du lịch đến Hà Nội tiếp tục ổn định, đặc biệt là du khách đến từ Châu Âu và một số nước châu Á. Lượng khách đến từ Nhật Bản tăng 200%, ấn độ tăng 65%, tăng. Tăng 1 số điểm đón khách như nhà hát múa rối Thăng Long, khách đoàn từ Châu Âu vẫn ổn định. 

 Đến thời điểm hiện nay, để tạo điểm đến an toàn với du khách, Hà Nội đang thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, để phấn đấu mục tiêu đặt ra là không để trường hợp nào lây nhiễm, hay lây nhiễm chéo dịch bệnh Covid-19.
 Du khách đến với Hà Nội cảm thấy yên tâm thoải mái, tin tưởng trong quá trình tham quan Hà Nội là nỗ lực chung của tất cả các ngành các cấp, các doanh nghiệp và sự đồng hành hưởng ứng của các du khách.
N Phương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực