Giới trẻ Thủ đô sôi nổi với “Đường chạy sắc mầu 2017”

Chủ nhật, 23/04/2017 09:07
(ĐCSVN) - Chiều 22/4, tại khu đô thị Vinhomes Riverside (Long Biên - Hà Nội), hàng ngàn bạn trẻ đã sôi nổi tham dự “Đường chạy sắc mầu 2017”. Đây là sự kiện thể thao ngoài trời kết hợp với văn hóa giải trí có quy mô lớn, do công ty Pulse Active tổ chức dựa trên ý tưởng của Ngày hội sắc màu xuất phát từ Ấn Độ.


Đường chạy Sắc màu - La Vie Color Me Run chính thức trở lại, bắt đầu xu hướng hè 2017 với chủ đề Summer Vibes. 

Tiếp nối thành công chuỗi các sự kiện sắc màu tại Bắc - Trung - Nam năm 2015. Ở kỳ tổ chức thứ 4, sự kiện tiếp tục là hoạt động được nhiều bạn trẻ mong đợi.

Color Me Run không hẳn là một cuộc thi tốc độ mà là ngày hội cuối tuần đầy màu sắc để mọi người trải nghiệm những khoảnh khắc thoải mái, chia sẻ niềm vui cùng bạn bè và gia đình. 

Để chuẩn bị bước vào đường chạy, các bạn trẻ cùng nhuộm năm gam màu rực rỡ, mỗi màu tượng trưng cho tình yêu, sức sống tuổi trẻ, hạnh phúc lứa đôi và tinh thần vươn lên lập nghiệp trong cuộc sống. 

Các thành viên trải nghiệm chặng đường sắc màu bằng hình thức chạy bộ hoặc đi bộ qua đoạn đường dài 5km với 5 điểm màu được bố trí dọc đường chạy.

Nhiều vị khách nước ngoài rất thích thú khi được hòa mình cùng giới trẻ Việt. 

Các bạn trẻ Thủ đô thể hiện tình cảm bằng nhiều hình thức sôi nổi. 

Tham gia sự kiện này, tất cả mọi người đều tắm trong cơn bão bột màu sắc (bột màu được pha trộn giữa tinh bột bắp và bột màu thực phẩm được Bộ Y tế chứng nhận về an toàn, và có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước và xà phòng).
 

Vì vậy, các bạn trẻ thoải mái hòa mình vào không gian lễ hội nhiều màu sắc. 

Nhiều bạn không quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của lễ hội thể thao giàu tính cộng đồng. 

“La Vie Color Me Run” 2017 còn diễn ra các màn biểu diễn âm nhạc. Thông qua các hoạt động sôi nổi Chương trình đã góp phần xây dựng một hình ảnh về tuổi trẻ Việt Nam thân thiện, vui tươi và hội nhập.

 

Thế Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực