Góp phần thúc đẩy phát triển bền vững của ngành công nghiệp Việt Nam

Thứ ba, 08/10/2019 21:22
(ĐCSVN) – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông, khẳng đinh: Góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp Việt Nam, Hội chợ Quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam là hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại diễn ra thường niên với mục tiêu nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong tìm kiếm các đối tác kinh doanh.
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông phát biểu tại khai mạc Hội chợ quốc tế VIIF 2019.

Ngày 8/10, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội đã diễn ra Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2019 (VIIF 2019), với sự tham gia của hơn 350 doanh nghiệp trưng bày và giới thiệu những thiết bị hàng đầu về máy móc và công cụ công nghiệp.    

Dưới đây là 1 số hình ảnh tại Hội chợ VIIF 2019:

Lễ cắt băng khai mạc Hội chợ quốc tế VIIF 2019.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải trao giấy khen cho những doanh nghiệp quốc tế và Việt Nam có những gian hàng chất lượng tại Hội chợ quốc tế VIIF 2019.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải và Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tạ Quang Đông cùng tham quan Hội chợ.
Một góc tại Hội chợ quốc tế VIIF 2019.
Hội chợ thu hút đông khách hàng trong và ngoài nước.
Hội chợ trưng bày nổi bật khác như: máy móc thiết bị hàn, vòng bi, thiết bị thủy lực, thiết bị điện, bảng điều khiển… và các sản phẩm công nghiệp phụ trợ trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô, dây cáp điện, đóng gói.
Sản phẩm hóa chất dùng trong ngành công nghiệp.
Tin, ảnh Kim Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực