Hà Nội: Công trình trường mầm non bất ngờ bị đổ sập

Thứ hai, 25/09/2017 17:36
(ĐCSVN) - Công trình Trường mầm non Vườn Xanh, đường Trần Văn Lai, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, xây đến tầng thứ 3 thì bất ngờ bị đổ sập trong đêm.
Công trình trường mầm non Vườn Xanh phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội 
 bất ngờ bị đổ sập trong đêm

Theo thông tin nhận được, công trình Trường mầm non Vườn Xanh do Công ty TNHH thương mại và kỹ thuật Trần Vũ thi công, đã bị sập lúc 3h ngày 25/9.

Vụ việc xảy ra vào ban đêm thời điểm công nhân đang nghỉ ngơi nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, tại hiện trường một khối lượng lớn của công trình này đã bị đổ sập.

Theo tìm hiểu của phóng viên, đây là ngôi trường tư thục, được đầu tư xây dựng đến tầng 2 thì bỏ hoang, đắp chiếu nhiều năm nay. Gần đây tiến hành xây dựng lại thì xảy ra sự cố.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại hiện trường, một phần công trình bị sập, cột bê tông gãy gập, sàn tầng hai gãy đổ biến dạng. Cửa ra vào công trường bị đóng kín.

Được biết, công trình này do trường Mầm non Vườn Xanh làm chủ đầu tư. Đơn vị thi công là công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật Trần Vũ. Đơn vị giám sát là công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Hải Đăng và đơn vị tư vấn thiết kế là công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng công trình.

Hiện các cơ quan chức năng của quận Nam Từ Liêm đã xuống hiện trường lập biên bản để làm việc làm rõ nguyên nhân. Trước mắt, hiện trường đã được phong tỏa và các đơn vị chức năng sẽ làm việc với nhà thầu thi công và chủ đầu tư.

Một số hình ảnh tại hiện trường phóng viên ghi lại.

Hình ảnh bên ngoài Công trình trường mầm non Vườn Xanh
Bên trong công trình phần lớn bị sập hoàn toàn
Những trụ bê tông bị bẻ gãy
Các trụ bê tông khác trong công trình đã đứt rời hoàn toàn, đổ sập
Cốt thép nghiêng ngả, giàn giáo bị đè bẹp, nhiều thanh dầm đứt gẫy
Rất may thời điểm xảy ra vụ sập vào ban đêm nên không có thiệt hại về người
Hiện các cơ quan chức năng đang kiểm tra làm rõ nguyên nhân
Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực