Kết nối cung cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 2020

Thứ bảy, 30/05/2020 10:53
(ĐCSVN) – Từ ngày 28 đến 31/5, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương và Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 2020” và trưng bày giới thiệu sản phẩm. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên sau dịch bệnh COVID-19 nhằm khôi phục phát triển kinh tế trong giai đoạn bình thường mới.

Chương trình thu hút sự tham gia của 200 doanh nghiệp công nghiệp chủ lực, sản xuất hàng tiêu dùng, vườn ươm, khởi nghiệp sáng tạo, thủ công mỹ nghệ, nông sản thực phẩm, du lịch, dịch vụ... trên địa bàn Hà Nội và các tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài.

Đây là hoạt động thiết thực, giúp kết nối các doanh nghiệp với nhau để kích cầu, để người dân Việt Nam hiểu được các doanh nghiệp hàng Việt. Từ đó, giúp tiêu thụ hàng Việt Nam để các doanh nghiệp có thể phục hồi sản xuất và kinh doanh trở lại.

Tại Hội nghị, hàng trăm sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề được giới thiệu đến người dân Thủ đô và các doanh nghiệp, đối tác nước ngoài. Trong đó có những mặt hàng thực phẩm, đồ gia dụng, thủ công mỹ nghệ, linh kiện điện tử, dệt may và một số sản phẩm của các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình xúc tiến thương mại ý nghĩa này:

 

Toàn cảnh Hội nghị kết nối cung cầu, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2020 

Đại diện các đơn vị tổ chức  chủ trì Hội nghị

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Sửu  phát biểu tại Hội nghị 

 Ngoài các doanh nghiệp Thủ đô, Hội nghị còn thu hút sự tham gia của một số doanh nghiệp và các tổ chức quốc tế tại Hà Nội
 Khu trưng bày của các doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực hàng tiêu dùng

 Một góc trưng bày của các doanh nghiệp Hà Nội
Thăm khu trưng bày các sản phẩm gia dụng

 Thăm gian hàng giới thiệu sản phẩm của Công ty 22, Bộ Quốc Phòng
Các đại biểu thăm quan gian trưng bày giới thiệu các sản phẩm của Công ty Rạng Đông 

KL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực