Khai mạc Triển lãm quốc tế về an ninh quốc phòng 2017

Thứ ba, 29/08/2017 15:32
(ĐCSVN) - Sáng 29/8, tại Hà Nội, Triển lãm quốc tế về an ninh, quốc phòng (Homeland Security Expo 2017) đã chính thức khai mạc. Triển lãm do Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật (Bộ Công an) phối hợp với Công ty TNHH EIFEC tổ chức.

Đây là lần thứ hai Triển lãm được tổ chức sau lần đầu tiên vào năm 2016 và dự kiến sẽ được tổ chức thường niên nhằm thu hút, trưng bày, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, thiết bị tiên tiến, hiện đại về an ninh, quốc phòng. Năm nay, Triển lãm diễn ra trong 2 ngày 29 - 30/8/2017, với 80 gian hàng của 60 doanh nghiệp đến từ các quốc gia hàng đầu về an ninh, quốc phòng.

Phát biểu khai mạc, Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật (Bộ Công an) bày tỏ tin tưởng triển lãm lần này sẽ tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sỹ và các đơn vị lực lượng vũ trang, kỹ thuật nghiệp vụ ngành an ninh – quốc phòng có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với công nghệ; trao đổi kinh nghiệm thực hành và thảo luận chuyên sâu với các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chế tạo và tích hợp hệ thống thiết bị, công nghệ an ninh và quốc phòng đồng thời cũng là dịp để tăng cường hợp tác quốc tế, chuyển giao công nghệ, quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Triển lãm:


Ban tổ chức trao chứng nhận cho đại diện các đơn vị tham dự Triển lãm.


Triển lãm thu hút đông đảo khách tham quan.



Các đại biểu trong nước và quốc tế tham quan, tìm hiểu, trao đổi tại Triển lãm.


Orion - hệ thống phát hiện drone (máy bay không người lái) được trưng bày tại Triển lãm.
Lê Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực