Ngày hội cho những người yêu sách cũ

Thứ bảy, 23/02/2019 22:13
(ĐCSVN) - Với mong muốn mang đến bạn đọc những đầu sách cũ có giá trị, nhưng hình thức còn mới. Hội sách mùa Xuân Thăng Long 2019 tại khu vực hồ Văn (Văn Miếu, Quốc Tử Giám, Hà Nội) đang giúp bạn đọc thỏa mãn niềm đam mê sách của mình qua hàng ngàn đầu sách cũ.

Hội sách mùa Xuân Thăng Long 2019 khai mạc sáng ngày 22/2 tại sân hồ Văn, thuộc Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám, đây là hội sách tổ chức thường niên vào đầu xuân. Hội sách mang đến quý độc giả khoảng 20 tấn sách cũ, mới thuộc nhiều lĩnh vực: văn học, lịch sử, văn hóa, đời sống, kinh doanh, quân sự, chính trị, luật, khoa học, thiếu nhi, ngoại văn, đông tây y, giáo trình cho sinh viên,truyện tranh… với mức giá từ 5.000 – 10.000 – 20.000 đồng trở lên, giảm giá từ 35% đến 50% và không thể thiếu đó là nhiều đầu sách quý, hiếm có giá trị cao phục vụ cho độc giả đam mê sách.

 

Thời gian gần đây sự kiện về hội sách cũ được tổ chức trên khắp cả nước, đang nhận được sự hưởng ứng của nhiều bạn đọc.


Hội sách mùa Xuân Thăng Long 2019 với sự tham gia của 10 đơn vị chuyên kinh doanh  sách cũ tại Hà Nội.


Sách cũ ở đây của nhiều đơn vị xuất bản trong khoảng 5 năm trở về trước, tuy nhiên hình thức vẫn gần như sách mới, do nhiều nguyên nhân nên có mặt tại đây.


Hội sách Xuân với đủ chủng loại sách cũ, sách mới, từ truyện tranh thiếu nhi cho đến sách văn học, sách dành cho các nhà nghiên cứu, sưu tầm…

Những cuốn sách cũ được bán với giá rất rẻ. 


Nhiều đầu sách cũ nhưng giá trị nội dung thì vẫn chưa hề cũ.


Những người yêu sách có thể tìm kiếm được những nguồn tư liệu quý giá về Hà Nội như: Hà Nội ba sáu phố phường (Tác giả: Thạch Lam); Phố phường Hà Nội xưa (Tác giả: Hoàng Đạo Thúy, Nhà xuất bản Thăng Long 1974; Hà Nội nghìn xưa (Tác giả: Trần Quốc Vượng – Vũ Tuấn Sản, Nhà xuất bản Thăng Long 1975)…


Hội sách còn dành cho những độc giả có nhu cầu tìm kiếm các cuốn sách cũ, những đầu sách đã lâu chưa tái bản trên thị trường.


Hoạt động nhận được sự quan tâm của những người yêu sách cũ và trở thành cầu nối thiết thực, hiệu quả giúp độc giả tìm được những cuốn sách giá trị.


Ban tổ chức Hội sách mùa xuân Thăng Long 2019  hy vọng sẽ tiếp tục đáp ứng, thỏa mãn được niềm đam mê của độc giả yêu sách cũ, trở thành điểm đến văn hóa lý thú, bổ ích dành cho những người yêu sách..


Ngày hội cho những người yêu sách cũ.

N. Quyên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực