Phần Lan trở thành quán quân DIFF 2019

Chủ nhật, 07/07/2019 08:30
(ĐCSVN) - Đêm chung kết lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2019 đã chính thức khép lại với màn tranh tài của hai đội pháo hoa: Phần Lan và Anh vào tối 6/7,

Với chủ đề “Ra khơi”, cả hai đội đã xây dựng một kịch bản đặc biệt với những hiệu ứng hình ảnh và âm thanh dành riêng cho đêm chung kết của DIFF 2019. Đây thực sự là một “bữa đại tiệc” nghệ thuật nhiều cảm xúc.

Mở màn đêm chung kết, đội pháo hoa Pyrotex Fireworx Ltd đến từ Vương quốc Anh đã tạo nhiều bất ngờ. Đội pháo hoa này nối tiếp mạch cảm xúc từ màn trình diễn trước đó của họ. Qua các giai điệu, khán giả đi theo chuyến “Ra khơi” của họ bằng cuộc phô diễn ánh sáng sống động và những bài nhạc hùng tráng trong phim bom tấn “Cướp biển vùng Caribbean” đến giọng ca thiên thần, mềm mại của Enya trong ca khúc “Orinoco Flow” (Sail away)… Từ màn trình diễn này, đội pháo hoa Pyrotex Fireworx Ltd đã thực sự chinh phục người xem đầy bất ngờ.

Trong khi đó, màn trình diễn của đội Phần Lan khi thuật lại câu chuyện lịch sử về đất nước của họ, nơi mà người dân sinh sống chính bằng nghề hàng hải. Theo đó, màn trình diễn của đội pháo hoa này bắt đầu từ việc đưa khán giả vào hành trình trên biển bằng tâm thế của những người ra khơi ngay từ những màn pháo và âm nhạc dạo đầu và cuối cùng, những người ra khơi cũng thành công và an toàn trở về nhà.

Càng về phần cuối, màn pháo hoa của đội Phần Lan càng tăng dần nhịp độ để thể hiện sự vui mừng của người thủy thủ khi được trở về nhà, đoàn tụ với gia đình, bởi bất cứ con đường nào rồi cũng dẫn về nhà, gia đình quan trọng nhất với mỗi người.

Khép lại những màn trình diễn pháo hoa của đêm chung kết, cả hai đội pháo hoa đến từ Anh và Phần Lan đều đã tạo nên những màn pháo đẹp nhất, từ đó tạo sự mãn nhãn cho những tín đồ yêu mến nghệ thuật pháo hoa, đồng thời khép lại một mùa lễ hội pháo hoa thành công, hoàn hảo.

Theo kết quả công bố Ban tổ chức, chủ nhân quán quân DIFF 2019 đã thuộc về đội pháo hoa đến từ đất nước Phần Lan. Điều này cũng đồng nghĩa là đội pháo hoa đến từ Anh giành ngôi vị Á quân mùa pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay.

Sau đây là những hình ảnh ấn tượng từ màn trình diễn của hai đội pháo hoa trong đêm chung kết DIFF 2019:

 

 

 

 

 

 

Những màn trình diễn ấn tượng của đội pháo hoa đến từ vương quốc Anh

 

 

 

 

 

 

 

.... Và màn trình diễn của đội tân vô địch- Quán quân DIFF 2019: Đội pháo hoa đến từ Phần Lan
Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực