Sôi nổi tiếng hát Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương

Thứ ba, 16/05/2017 20:38
(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 127 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017), sáng ngày 16/5 tại Hà Nội, đã diễn ra Hội diễn văn nghệ - Tiếng hát đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động của 21 vụ, đơn vị trực thuộc Ban Tuyên giáo Trung ương.

 

Hoạt động có ý nghĩa tạo một không khí tươi vui phấn khởi, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ban Tuyên giáo Trung ương phấn đấu thi đua, bày tỏ tấm lòng trân trọng, thành kính, biết ơn sâu sắc đối với Bác; góp phần lan tỏa rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân tinh thần học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Trong thời gian phát động Hội diễn Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các tổ công đoàn, các công đoàn viên, công chức người lao động Ban Tuyên giáo Trung ương và đã nhận được đăng ký tham gia Hội diễn và dự thi của 21 vụ, đơn vị trong toàn Ban. Đặc biệt có những vụ ở Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh cũng đã có mặt tại Hội diễn. 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao tặng 54 giải thưởng cho các thể diễn gồm hợp xướng, tốp ca, đơn ca và song ca cho các đơn vị có thành tích xuất sắc. Trong đó, Ban Tổ chức trao 04 giải Nhất, cho các đơn vị: báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam (02 giải Nhất hợp xướng và tốp ca);  01 giải Nhất (song ca) cho tạp chí Thông tin đối ngoại;  01 giải Nhất (đơn ca) cho tạp chí Tuyên giáo.  Nhóm giải B gồm 04 giải các đơn vị:  báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Chi đoàn TNCS HCM, Vụ Lý luận Chính trị, Trung tâm Thông tin công tác Tuyên giáo. 7 giải C cho các đơn vị:  Vụ Tuyên truyền, Đoàn Thanh niên, Tạp chí Tuyên giáo, Vụ Văn hóa - Văn nghệ (02 giải), Tạp chí Thông tin Đối ngoại, Vụ Tuyên truyền. Nhóm giải khuyến khích gồm 21 giải. 

Dưới đây là một số hình ảnh về Hội diễn: 

Hội diễn văn nghệ đã nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo cấp cao Ban Tuyên giáo Trung ương.

Chương trình còn có sự tham dự các vị giám khảo có chuyên môn cao trong lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Ban Tuyên giáo Trung ương.

Đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu khai mạc Hội diễn.

Đồng chí Mai Văn Ninh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương và đồng chí Lâm Phương Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Hội diễn.

Với hơn 40 tiết mục có chủ đề ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngợi ca truyền thống cách mạng, và tình yêu quê hương đất nước đã mang tới Hội diễn văn nghệ một không khí sôi nổi, giàu cảm xúc. Trong ảnh: Đồng chí Mai Văn Ninh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương hòa điệu ca khúc tươi vui “Tình ta biển bạc đồng xanh” tại Hội diễn.

Màn hợp xướng “Tổ quốc yêu thương” và tiết mục múa  “Ngày hội làng Sen” đoạt giải Nhất do công đoàn báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam biểu diễn.

Tiết mục “Tình ca”, của tạp chí Tuyên giáo đoạt giải Nhất hội thi.


Liên khúc Gần lắm Trường Sa, Cô gái mở đường giải Nhất Hội diễn của tạp chí Thông tin đối ngoại.

Lễ trao giải tại Chương trình. 

 

Thế Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực