Tôn vinh chiến sĩ Hải quân qua Chương trình nghệ thuật “Xuân Trường Sa”

Thứ sáu, 17/01/2020 06:43
(ĐCSVN) - Tiếp nối thành công của các Chương trình “Xuân Trường Sa”, tối ngày 16/1/2020, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, các cơ quan hữu quan tổ chức Chương trình Xuân Trường Sa lần thứ 8 tại Nhà hát Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội).

Chương trình nhằm tôn vinh ý chí, khát vọng và nghị lực lớn lao của cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc; đồng thời là cầu nối những tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đối với cán bộ, chiến sỹ Hải quân.

Qua 7 lần tổ chức (2013-2019), chương trình “Xuân Trường Sa” đã nhận được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như sự ủng hộ thiết thực của các tổ chức, cá nhân và toàn xã hội. Điều này đã góp phần thể hiện tình cảm chân thành của người dân đất liền với các chiến sĩ Hải quân đang ngày đêm canh giữ biển trời Tổ quốc cũng như là cầu nối những tấm lòng hảo tâm của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đối với cán bộ, chiến sĩ nơi biển đảo xa xôi; từ đó cổ vũ mạnh mẽ ý chí, tinh thần quyết tâm, kiên quyết kiên trì, giúp các anh luôn vững tay súng bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Thông qua Chương trình “Xuân Trường Sa", Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã vận động các tổ chức doanh nghiệp quyên góp trên 50 tỷ đồng, trao tặng Quân chủng Hải quân, thân nhân chiến sĩ Hải quân hàng trăm căn nhà tình nghĩa, cùng hàng trăm sổ tiết kiệm và nhiều phần quà giá trị và ý nghĩa.

Dưới đây là những hình ảnh về Chương trình:

leftcenterrightdel
 Các đồng chí lãnh đạo tới dự Chương trình “Xuân Trường Sa” năm 2020.
leftcenterrightdel
 Tham dự Chương trình còn có đông đảo các tầng lớp nhân dân Thủ đô.
leftcenterrightdel
 Chương trình “Xuân Trường Sa” năm 2020 diễn ra với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, được thể hiện bởi các nghệ sĩ, ca sĩ công chúng mến mộ như: Trọng Tấn, Xuân Hảo, Cát Tiên, Nguyệt Ánh, Tốp ca múa Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội…
leftcenterrightdel

 Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc trong Chương trình.
leftcenterrightdel
 Điểm nhấn của Chương trình là phần giao lưu với  những cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các đảo, điểm đảo thuộc quần đảo Trường Sa và cán bộ chiến sĩ ở các nhà giàn DK1.
leftcenterrightdel
Ban tổ chức trao tặng 20 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng tới 20 cựu chiến binh Hải quân ở tỉnh Nam Định và Thái Bình. 

leftcenterrightdel
 Các đồng chí lãnh đạo trao tặng Kỷ niệm chương và tặng hoa đại diện các đơn vị, cá nhân đã có thành tích đóng góp thực hiện Chương trình.
leftcenterrightdel
 Với ý nghĩa, sức lan tỏa của Chương trình, Ban tổ chức mong muốn các tổ chức, cá nhân sẽ tiếp tục chung tay góp sức vì Trường Sa ngày càng vững mạnh, mãi mãi là một phần máu thịt thiêng liêng của Tổ quốc.
Thế Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực