Triển lãm ảnh Nhịp sống bốn mùa

Thứ sáu, 20/10/2017 21:38
(ĐCSVN) - Sáng 20/10, tại nhà thông tin triển lãm Hà Nội (42 Tràng Tiền), diễn ra triển lãm ảnh “Nhịp sống bốn mùa” do câu lạc bộ nhiếp ảnh Tràng An phối hợp với một số đơn vị tổ chức.

Triển lãm giới thiệu với công chúng trên 70 bức ảnh được lựa chọn từ hơn 300 tác phẩm dự thi của các hội viên câu lạc bộ. Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 11 tác phẩm với 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích. Đây là những mảng màu sinh động về cuộc sống đời thường của người dân trên các vùng miền đất nước, các tác phẩm như: “Pha Lê” (tác giả Lê Trần Huyên), “Cùng chờ khách” (tác giả Ngô Tiến Dũng), “Tuổi trẻ” (tác giả Tuấn Nhân)…

“Nhịp sống bốn mùa” đã trở thành điểm đến của người yêu nhiếp ảnh và ghi dấu trong lòng công chúng bởi tình yêu chân thành, con mắt nghề giàu tính nhân văn và sự trải nghiệm cuộc sống.

 

Các đồng chí đại biểu, lãnh đạo Hội nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam và các nghệ sỹ nhiếp ảnh  dự Triển lãm và chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai mạc.


Trên 70 bức ảnh Triển lãm khắc họa sinh động các hoạt động văn hóa - xã hội, kinh tế, sinh hoạt của người dân trên nhiều vùng miền cả nước.


Một số tác phẩm đoạt giải tại trưng bày tại Triển lãm: Tác phẩm “Pha Lê”, giải Nhất, của tác giả Lê Trần Huyên.


“Tuổi thơ vùng cao”, giải Nhì, tác giả Phạm Tuấn Nhàn.

“Cùng chờ khách”, giải Nhì của Ngô Tiến Dũng.


 “Đợi”, giải Ba của Nguyễn Hồng Hải.


"Tuổi trẻ", giải Ba của Tuấn Nhân.


Một số bức ảnh giải Khuyến khích tại Triển lãm.


“Quê hương tuổi thơ”.


Nét đẹp giao thông đô thị.


Bên cạnh việc Triển lãm 71 bức ảnh, Ban tổ chức trưng bày một số tác phẩm nhiếp ảnh đã đoạt giải thưởng trong các cuộc thi lớn trong nước của các tác giả là hội viên câu lạc bộ nhiếp ảnh Tràng An.

Triển lãm Nhịp sống bốn mùa diễn ra đến hết ngày 21/10.

Thế Dương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực