Hội thi “Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017

Thứ hai, 22/05/2017 16:22
Trong 02 ngày 17 và 18/5, Thành ủy thành phố Bạc Liêu tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2017.
Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị dự thi (ảnh KV)

Hội thi thu hút 80 thí sinh đến từ 16 đội, là đại diện cho các tổ chức cơ sở đảng ở xã, phường và các ngành trực thuộc Đảng bộ thành phố Bạc Liêu. Các đội thực hiện 03 vòng thi, gồm: Chào hỏi, tự giới thiệu; tìm hiểu kiến thức và phần thi hùng biện. Nội dung thi xoay quanh: Tư tưởng Hồ Chí Minh về giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp; về độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội; tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác… Đồng thời, nội dung thi phải gắn kết chặt chẽ với phần liên hệ thực tiễn của địa phương, cơ quan, đơn vị và của cá nhân thí sinh.

Hội thi “Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được Thành ủy thành phố Bạc Liêu phát động từ tháng 4/2017, với mục đích phát huy vai trò chủ động, sáng tạo của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc nghiên cứu học tập và làm theo “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua đó, tạo sự thống nhất từ trong nội bộ Đảng đến toàn thể quần chúng nhân dân, đẩy mạnh các phong trào hành động cách mạng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của thành phố. Đồng thời, nâng cao ý thức trong mỗi cán bộ, đảng viên, xem việc học tập, làm theo gương Bác là trách nhiệm, từ đó phấn đấu làm người công bộc tận tụy, trung thành với nhân dân.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức (BTC) trao giải Nhất cho đơn vị xã Vĩnh Trạch Đông; Công an thành phố đạt giải Nhì; đồng giải Ba là Đảng ủy phường 1 và Đảng ủy phường 8. Ngoài ra, BTC còn trao nhiều giải khuyến khích và giải phụ cho các đội tham gia.

PV
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực