Lãnh đạo tỉnh, tổ chức họp mặt và đối thoại với doanh nghiệp

Thứ năm, 19/01/2017 16:41
Mừng xuân Đinh Dậu năm 2017, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức đối thoại và họp mặt doanh nghiệp. Tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các sở, ban ngành và hơn 200 doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh.


Tại buổi đối thoại và họp mặt doanh nghiệp, các doanh nghiệp, nhà đầu tư đã phản ánh với lãnh đạo tỉnh về tình hình phát triển sản xuất, kinh doanh trong năm 2016; ghi nhận những giải pháp tích cực của tỉnh trong chỉ đạo, điều hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển. Đồng thời, kiến nghị tỉnh cần tiếp tục thực hiện các giải pháp hỗ trợ doanh  nghiệp về đất đai, thuế, tín dụng, nhất là làm tốt công tác cải cách thủ tục hành chính…

Ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những thành tích của các doanh nghiệp đã đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và khẳng định sự phát triển của doanh nghiệp cũng chính là sự phát triển của tỉnh.

Ông Dương Thành Trung cũng đã thông báo định hướng, mục tiêu chiến lược của tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội từ nay đến năm 2020 để các doanh nghiệp chủ động phát triển sản xuất, kinh doanh; ghi nhận những kiến nghị, phản ánh của doanh nghiệp và tỉnh hứa sẽ tập trung xử lý, có các giải pháp tháo gỡ…

Dịp này, Ngân hàng Vietinbank - chi nhánh Bạc Liêu đã ký kết hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh về đầu tư tín dụng cho doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh (ảnh).

baobaclieu.vn
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực