Thông tin về chuỗi sự kiện xúc tiến đầu tư năm 2018

Thứ sáu, 19/01/2018 09:30
Ngày 17/1, UBND tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp báo định kỳ và thông tin về chuỗi sự kiện xúc tiến đầu tư tỉnh Bạc Liêu (sẽ diễn ra vào ngày 29 - 30/1/2018).
Ông Dương Thành Trung (đứng giữa), Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp giao ban báo chí. 

Ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo đến các cơ quan thông tấn báo chí về chuỗi sự kiện xúc tiến đầu tư năm 2018. Đây được coi là sự kiện kinh tế - chính trị có quy mô lớn, có ý nghĩa trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV. Đồng thời là sự kiện mở đầu cho việc thu hút, mời gọi đầu tư của tỉnh trong thời gian tới.

Thông qua chuỗi sự kiện này nhằm giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư tại Bạc Liêu, nhấn mạnh các cam kết của tỉnh đối với các nhà đầu tư, doanh nghiệp. Qua đó góp phần thu hút mạnh mẽ hơn các nguồn lực đầu tư từ các thành phần kinh tế cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong đó, tập trung vào lĩnh vực thế mạnh là nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao và phát triển năng lượng tái tạo; phát triển các dự án thương mại, du lịch, y tế và giáo dục chất lượng cao…

Theo baobaclieu.vn
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực