Trao Huy hiệu Đảng cho 55 đảng viên thuộc Đảng bộ tỉnh

Thứ sáu, 09/06/2017 08:46
Ngày 06/6, Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu từ 50 năm đến 70 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên của Đảng bộ Bạc Liêu.

 Đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh
 trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên  (ảnh KV)

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Quảng Trọng Ninh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh; Lê Minh Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Phan Như Nguyện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh.

Dịp này, có 55 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 4 đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 17 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 31 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là hình thức khen thưởng đặc biệt của Đảng nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của Đảng viên. Người được trao Huy hiệu Đảng không những chỉ có bề dày về thời gian hoạt động, cống hiến mà còn phải là những đảng viên tiêu biểu, luôn giữ gìn được phẩm chất cách mạng của người cộng sản; vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng. Do đó, Huy hiệu Đảng còn mang ý nghĩa chính trị quan trọng đối với toàn Đảng nói chung và từng đảng viên nói riêng. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp công sức, trí tuệ và kinh nghiệm của mình để cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đã đề ra.

PV
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực