BHXH tỉnh Đắk Nông: Phát động thi đua phát triển đối tượng tham gia và giảm nợ BHXH, BHYT, BHTN

Thứ tư, 11/09/2019 09:20

(ĐCSVN) - BHXH tỉnh Đắk Nông vừa tổ chức phát động phong trào thi đua chuyên đề “Quyết liệt thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu năm 2019 về phát triển đối tượng tham gia và giảm nợ BHXH, BHYT, BHTN” với mục tiêu tập trung tối đa mọi nguồn lực, thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp tăng nhanh đối tượng tham gia và giảm nợ BHXH, BHYT, BHTN.

 

UBND tỉnh tổ chức đối thoại doanh nghiệp, trong đó chính sách BHXH, BHYT đã được tỉnh quan tâm, tuyên truyền, phổ biến đến các doanh nghiệp (Ảnh: Vũ Mai)

 

Để thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua, Giám đốc BHXH tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc tổ chức quán triệt mục tiêu, ý nghĩa và trách nhiệm của mỗi tập thể, cá nhân trong việc hưởng ứng phong trào thi đua và đề ra chỉ tiêu thi đua của đơn vị theo mục tiêu nội dung phát động phong trào thi đua. Động viên, khuyến khích cán bộ, viên chức và người lao động trong đơn vị nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, đặc biệt phấn đấu hoàn thành vượt các chỉ tiêu về phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT, chỉ tiêu giảm nợ BHXH, BHYT do phong trào phát động. Đồng thời, hàng tháng tổ chức đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT, BHTN và giảm nợ để chỉ rõ tồn tại, hạn chế, qua đó phân tích, xác định nguyên nhân và đề ra các giải pháp phấn đấu thực hiện mục tiêu thi đua đề ra. Khuyến khích các cá nhân có giải pháp, sáng kiến đã ứng dụng vào thực tế đạt hiệu quả cao trong công tác phát triển đối tượng, quản lý đối tượng tham gia và giảm nợ năm 2019 để kịp thời áp dụng trên toàn hệ thống của Ngành để nâng cao hiệu quả công việc được giao.

Kết thúc đợt thi đua, BHXH tỉnh sẽ lựa chọn 03 tập thể xuất sắc trong thực hiện công tác phát triển đối tượng, quản lý đối tượng tham gia và giảm nợ năm 2019 để bình xét, khen thưởng và mỗi tập thể tiêu biểu xuất sắc lựa chọn 02 cá nhân xuất sắc nhất đề nghị Giám đốc BHXH tỉnh khen thưởng theo quy định./.

PV (Theo BHXH Đắk Nông)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực