BHXH tỉnh Hậu Giang: Kết quả của những phong trào thi đua

Thứ tư, 05/02/2020 10:00
(ĐCSVN) - Trong năm 2019, BHXH tỉnh Hậu Giang đã phát động nhiều phong trào thi đua và đạt nhiều kết quả khả quan, là động lực để từng cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Giám đốc BHXH tỉnh Hậu giang khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua

Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua. Và những người thi đua là những người yêu nước nhất”. Do đó việc phát động phong trào thi đua luôn được Hội đồng thi đua khen thưởng BHXH tỉnh Hậu Giang đặc biệt quan tâm, chú trọng và tổ chức thực hiện có hiệu quả.

Trong năm 2019, BHXH tỉnh Hậu Giang đã phát động nhiều phong trào thi đua và đạt nhiều kết quả khả quan, là động lực để từng cá nhân, tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Về phong trào thi đua “Đẩy mạnh việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) qua hệ thống Bưu điện năm 2019”, các đơn vị đã triển khai phong trào thi đua rộng khắp, thường xuyên, phát huy sự sáng tạo trong công tác cải cách TTHC, nhằm giảm thời gian đi lại và chi phí của người dân. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị trên địa bàn thực hiện TTHC.

Tính đến ngày 31/12/2019, số hồ sơ nhận qua Bưu điện đạt 80% trở lên trên tổng số hồ sơ tiếp nhận của các đơn vị và số hồ sơ trả qua Bưu điện đạt từ 90% trở lên trên tổng số hồ sơ trả cho các đơn vị. Với kết quả khả quan đạt được ở trên, nhằm kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cải cách TTHC; Giám đốc BHXH tỉnh Hậu Giang đã khen thưởng cho 02 tập thể và 02 cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ. Cụ thể, về tập thể, BHXH thị xã Ngã Bảy giải nhất, BHXH huyện Châu Thành giải nhì; 02 cá nhân của 02 đơn vị được tặng Giấy khen của Giám đốc BHXH tỉnh.

Với chủ đề: “Quyết liệt thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu năm 2019 về phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT, BHTN” của BHXH Việt Nam phát động, BHXH tỉnh Hậu Giang đã phát động phong trào thi đua “Phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT, BHTN”. Theo Kế hoạch phát động này, mục tiêu thi đua đặt ra là BHXH tỉnh và BHXH các huyện, thị xã, thành phố hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu về phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT, BHTN được giao năm 2019. Kết thúc đợt thi đua, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng BHXH tỉnh khen thưởng cho 03 tập thể: giải nhất BHXH huyện Long Mỹ, giải nhì BHXH thị xã Long Mỹ và giải ba là BHXH huyện Vị Thủy, cùng 06 cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được nhận Giấy khen của Giám đốc BHXH tỉnh.

Đây là các phong trào thi đua quan trọng nhằm thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của BHXH tỉnh năm 2019, do đó BHXH tỉnh Hậu Giang đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện đúng kế hoạch, tiến độ. Từ đó, nâng cao nhận thức, tư tưởng và hành động trong từng công chức, viên chức và người lao động; gắn trách nhiệm của người đứng đầu trong việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các phong trào thi đua nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn đã được BHXH Việt Nam giao./.

Mỹ Như

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực