Đồng Nai: Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức cho nhân viên đại lý thu BHXH, BHYT

Thứ năm, 08/11/2018 11:19
(ĐCSVN) - Bảo hiểm xã hội (BHXH) Đồng Nai vừa phối hợp Bưu điện tỉnh mở lớp đào tạo bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về BHXH, BHYT và hướng dẫn nghiệp vụ về quy trình công tác thu BHXH, BHYT cho nhân viên, cộng tác viên của Bưu điện tỉnh Đồng Nai.
Các học viên tham gia sát hạch thông qua hình thức trắc nghiệm qua phần mềm máy vi tính (Ảnh: Văn Chuông)

Phát biểu khai mạc Lớp đào tạo, đồng chí Phạm Minh Thành, Phó Giám đốc phụ trách BHXH tỉnh, Chủ tịch Hội đồng đào tạo nhân viên Đại lý thu BHXH, BHYT của BHXH tỉnh nhấn mạnh: Việc BHXH tỉnh mở lớp đào tạo nhân viên Đại lý thu lần này nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cũng như cập nhật được nhiều thông tin mới bổ ích về BHXH và BHYT. Bên cạnh đó, các học viên còn được hướng dẫn nghiệp vụ về quy trình công tác thu BHXH, BHYT.

Để lớp đào tạo đạt được yêu cầu, mục đích đề ra, Ban Tổ chức và các học viên thực hiện nghiêm túc nội dung chương trình và nội quy của lớp đào tạo, với mong muốn 100% học viên đạt yêu cầu trong phầm kiểm tra sát hạch đánh giá chất lượng học tập của học viên.

Thay mặt Ban Tổ chức Lớp đào tạo, đồng chí Nguyễn Đăng Khoa, Phó trưởng phòng Khai thác và thu nợ triển khai những nội dung cơ bản về BHXH tự nguyện, BHYT và hướng dẫn nghiệp vụ về quy trình thu BHXH tự nguyện và BHYT đến các học viên.

Sau khi được trang bị kiến thức về BHXH tự nguyện, BHYT và hướng dẫn nghiệp vụ quy trình thu, các học viên đã tham gia sát hạch trả lời các câu hỏi bằng hình thức trắc nghiệm qua phần mềm máy vi tính. Kết quả 100% đạt yêu cầu. Những học viên đạt yêu cầu sẽ được BHXH Đồng Nai cấp Giấy chứng nhận và Thẻ nhân viên Đại lý thu BHXH, BHYT.

Minh Anh - Văn Chuông

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực