Hải Phòng: Tích cực tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHYT hộ gia đình

Thứ tư, 21/03/2018 17:25
(ĐCSVN) - Theo Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố Hải Phòng, đơn vị này vừa phát động phong trào thi đua ngắn hạn vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình tới toàn bộ cán bộ, viên chức trong toàn ngành theo nội dung Công văn số 422/BHXH-TĐKT ngày 14/3/2018.

Ảnh minh họa: Ph.Thúy

Được biết, đây là đợt phát động thi đua lần thứ hai do BHXH thành phố Hải Phòng phát động. Kết quả thực hiện cuộc thi đua có ý nghĩa quan trọng, đóng góp thiết thực vào việc hoàn thành vượt mức kế hoạch phát triển BHYT, một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 của BHXH thành phố.

Theo đó, mỗi cán bộ, viên chức ngành BHXH thành phố Hải Phòng là một tuyên truyền viên, tích cực vận động người dân tham gia BHYT hộ gia đình, với chỉ tiêu cụ thể là: từ ngày 15/3/2018 đến hết ngày 30/6/2018, mỗi cán bộ, viên chức vận động được ít nhất 05 người tham gia BHYT hộ gia đình.

Kết thúc đợt thi đua, căn cứ kết quả thực hiệc của các tập thể và cá nhân, Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng sẽ đề xuất khen thưởng thành tích thi đua. Kết quả thực hiện phong trào thi đua cũng là một căn cứ để đánh giá kết quả hoàn thành nhiệm vụ của các đơn vị trực thuộc.

 

Khôi Nguyên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực