Lan tỏa tình yêu biển, đảo tới thầy và trò

Thứ hai, 08/06/2020 17:14
(ĐCSVN) - Ngày 08/6, tại tỉnh Khánh Hòa, Học viện Hải quân đã tổ chức buổi tuyên truyền về tình hình biển, đảo cho gần 600 giáo viên, học sinh tại Trường Trung học cơ sở Ngô Quyền, huyện Diên Khánh.

Tại buổi tuyên truyền, các giáo viên, học sinh của trường đã được nghe báo cáo viên của Học viện Hải quân giới thiệu về tình hình biển, đảo hiện nay; nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền; truyền thống lịch sử vẻ vang của Quân chủng Hải quân, Học viện Hải quân...

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, giúp thầy, trò những kiến thức cơ bản về tình hình biển, đảo hiện nay cũng như nâng cao ý thức trách nhiệm về bảo vệ nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Đây là hoạt động thường xuyên của Học viện Hải quân nhằm tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa Học viện và Trường THCS Ngô Quyền, đồng thời góp phần khơi dậy lòng tự hào dân tộc, bồi dưỡng tình yêu quê hương đất nước, tình yêu biển, đảo, nâng cao ý thức trách nhiệm về bảo vệ nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc cho các học sinh nhà trường nói riêng và của thế hệ trẻ nói chung… Cũng thông qua các hoạt động ý nghĩa này, giúp cho thầy cô giáo và học sinh nhà trường những kiến thức cơ bản về tình hình biển đảo hiện nay, nhiệm vụ và trách nhiệm lớn lao của Quân chủng Hải quân đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Thầy giáo Nguyễn Anh Tuấn, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Buổi nói chuyện bổ ích và thiết thực với thày và trò. Nội dung tuyên truyền cô đọng, dễ hiểu, giàu hình ảnh, đã bổ sung thêm nhiều thông tin quan trọng cho học sinh. Chúng tôi mong muốn có nhiều buổi nói chuyện như thế này nữa để góp phần đưa tình yêu biển, đảo ngày càng lan rộng…/.

Tin, ảnh: Vũ Hưởng- Xuân Vũ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực