Quảng Ngãi: Trao 3000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân Lý Sơn

Thứ sáu, 03/03/2017 17:41
(ĐCSVN) - Ngày 3/3, ngư dân Lý Sơn đã tiếp nhận 3.000 lá cờ Tổ quốc do Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi phối hợp với trường Đại học Sư phạm Huế tổ chức trao tặng tại cảng Sa Kỳ, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn.

 Ngư dân Lý Sơn đón nhận cờ Tổ quốc

Đây là một trong những hoạt động nhằm tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, hành động của đoàn viên thanh niên về vị trí chiến lược của biển đảo Việt Nam; từ đó nâng cao tinh thần yêu nước, tinh thần tự cường dân tộc, đoàn kết, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc cho  đoàn viên thanh niên.

Chương trình trao cờ tổ quốc cho ngư dân do trường Đại học Sư phạm Huế phát động trong toàn thể cán bộ, giáo viên và sinh viên của trường từ ngày 28/5/2016, đến nay đã góp được hơn 11.000 lá cờ nhằm chuyển tải tình cảm của mình đối với ngư dân để động viên tinh thần các ngư dân đang ngày đêm kiên cường bám biển, khẳng định chủ quyền trên biển.

Theo các ngư dân, mỗi chuyến ra khơi ngoài các phương tiện để phục vụ công tác đánh bắt thủy sản thì lá cờ tổ quốc cũng không thể thiếu, vì nó là biểu tượng của đất nước.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 3.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn khai thác xa bờ; tặng 10 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng cho con em ngư dân xã Bình Châu, huyện Bình Sơn có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi./.

 

Trường Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực