Kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng và trao huy hiệu Đảng đợt 3/2

Thứ sáu, 31/01/2020 14:35
(ĐCSVN) – Kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020), ngày 31/1, các đồng chí lãnh đạo thành phố Hà Nội đã đến dự Lễ kỷ niệm và trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2020 cho một số đảng viên lão thành trên địa bàn quận Cầu Giấy, huyện Sóc Sơn.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành quận Cầu Giấy. 

Sáng 31/1, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đã tới dự Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng và trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi đảng đợt 03/02/2020 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Cầu Giấy.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Cầu Giấy Phương Kiến Quốc đã ôn lại những trang sử hào hùng của Đảng Cộng sản Việt Nam và khẳng định: “Thực tiễn phong phú của cách mạng Việt Nam trong suốt 90 năm qua đã chứng minh rằng, sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng nước ta; đồng thời chính trong quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta được tôi luyện, thử thách và không ngừng trưởng thành, dày dạn kinh nghiệm để ngày càng xứng đáng với vai trò và sứ mệnh lãnh đạo cách mạng, xứng đáng với sự tin cậy của nhân dân”…

Nhân dịp này, Quận ủy Cầu Giấy đã trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí; Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 7 đồng chí; khen thưởng 2 tổ chức cơ sở đảng và 18 đảng viên có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Đảng giai đoạn 2015-2020.

Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng mong muốn các đồng chí đảng viên lão thành tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu, cùng với bề dày kinh nghiệm và uy tín của mình tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương, đơn vị, mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Quận ủy Cầu Giấy khen thưởng 02 Tổ chức cơ sở đảng và 18 đảng viên có thành tích trong công tác xây dựng Đảng.

Biểu dương và đánh giá cao Ban Thường vụ Quận ủy, chính quyền và nhân dân quận Cầu Giấy đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được thành phố giao trong nhiều năm qua, nhất là trong giai đoạn 2015-2020, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đề nghị, Ban Thường vụ Quận ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân quận đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tạo không khí phấn khởi lập thành tích thiết thực chào mừng đại hội đảng các cấp và các sự kiện trọng đại, các ngày lễ lớn của Thủ đô và đất nước. Trong đó, cần nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu của các đồng chí đảng viên lão thành, của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu các cấp; tổ chức thành công đại hội đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ lần thứ XI của quận, hướng tới Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVII và Đại hội XIII của Đảng, xây dựng quận Cầu Giấy phát triển bền vững.

* Cũng trong ngày 31/1, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn dự lễ kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng tại Đảng bộ huyện Sóc Sơn.

Đọc diễn văn tại Lễ kỷ niệm, Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn Phạm Xuân Phương nhấn mạnh, cùng với sự lớn mạnh của Đảng, Đảng bộ huyện Sóc Sơn đã lãnh đạo nhân dân trong huyện vượt qua những khó khăn, thách thức và đang từng bước trưởng thành phát triển mạnh mẽ. Từ một huyện thuần nông, đến nay Sóc Sơn đã thiết lập cơ cấu kinh tế mới tiến bộ: Công nghiệp - dịch vụ - nông nghiệp với tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân nhiều năm đạt trên 10%/năm. Toàn huyện đã có 24/25 xã được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới...

Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm  90 năm thành lập Đảng tại Đảng bộ huyện Sóc Sơn.

Thời gian tới, Đảng bộ và nhân dân huyện Sóc Sơn xác định sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của năm 2020 và cả nhiệm kỳ 2015-2020. Trọng tâm là hoàn thành ở mức cao nhất các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; đẩy mạnh phát triển kinh tế hàng hóa gắn với triển khai hiệu quả Chương trình "mỗi xã một sản phẩm"; bảo đảm an sinh xã hội, cải thiện đời sống nhân dân. Đảng bộ huyện tập trung lãnh đạo tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, gắn với tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII), Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng đội ngũ cán bộ có đủ tâm, tầm, tài, trí để cùng Đảng bộ huyện lãnh đạo xây dựng huyện Sóc Sơn văn minh, hiện đại.../.

Vũ Vĩnh Hải

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực