Du xuân ngay trong lòng thủ đô tại “Xuân yêu thương”

Thứ bảy, 18/01/2020 21:49
(ĐCSVN) - Tết là thời điểm mà người Việt Nam luôn muốn hướng về gia đình, người thân. Nắm bắt được tâm lý nhiều người dân Thủ đô muốn được du xuân cùng người thân, bạn bè ngay tại Hà Nội, Công viên nước Hồ Tây mở cửa dịp Tết Nguyên đán Canh tý 2020 với chủ đề “Xuân yêu thương”.
leftcenterrightdel

"Chào Xuân Canh Tý” nhân dịp Tết nguyên đán 2020 với chủ đề “Xuân yêu thương” của công viên nước Hồ Tây nằm trong chức chuỗi hoạt động nhằm tri ân khách hàng nhân dịp Công viên nước Hồ Tây tròn 20 năm tuổi (19/05/2000-19/05/2020).

leftcenterrightdel
Đến với công viên Hồ Tây dịp này, khách du xuân tận hưởng không gian tuyệt đẹp của mùa xuân tới trên những con đường trải đầy hoa lá của mùa xuân. 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Du khách được đắm chìm trong không gian lãng mạn, nên thơ qua biểu trưng của tình yêu qua Vườn địa đàng, Sân khấu tình yêu.
leftcenterrightdel
 Các tiểu cảnh được trang trí chủ đạo theo chủ đề Tết Nguyên đán năm Canh Tý.
leftcenterrightdel
 Điểm nhấn  dành cho các em thiếu nhi khi vui xuân tại đây là khu vui chơi "Ngôi nhà hạnh phúc" với nhiều trò chơi bổ ích, thú vị dành cho các em nhỏ.
leftcenterrightdel
Ngoài chú trọng tới không gian, trò chơi, "Xuân yêu thương" đặc biệt chú ý tới dịch vụ chăm sóc khách du xuân. 
leftcenterrightdel
Từ ngày Mùng 1 đến Mùng 9 Tết (Tức từ 25/1-2/02/2020), giá vé trọn gói vui chơi công viên Mặt Trời giảm chỉ còn 90.000đ dành cho mọi khách hàng cao từ 0,9m trở lên. Khách cao dưới 0,9m được miễn phí. 
leftcenterrightdel
 Từ Mùng 1 tới Mùng 5 Tết Nguyên đán Canh tý 2020, chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như múa lân sư rồng, nhảy hiện đại, múa dân gian, ảo thuật, âm nhạc đường phố tại công viên nước Hồ Tây hứa hẹn mang lại một không gian Tết trọn vẹn cho khách du xuân.

 

 

 


Tin, ảnh: Kim Cương
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực