“Câu chuyện tình yêu New York” thời đại dịch

Thứ tư, 25/03/2020 15:03
(ĐCSVN) – Để tuân thủ nghiêm túc quy tắc “giữ khoảng cách giao tiếp” trong thời đại dịch, một cặp đôi ở New York (Mỹ) vừa tổ chức đám cưới ngoài trời với phần nghi lễ do một người bạn thực hiện từ cửa sổ căn hộ trên tầng 4.
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong "câu chuyện tình yêu New York" . (Ảnh: CNN) 

Cặp đôi Reilly Jennings và Amanda Wheeler cho biết, họ quyết định đẩy sớm tổ chức hôn lễ dự kiến diễn ra vào tháng 10 năm nay do lo ngại về đại dịch Covid-19. Vì thế, cuối tuần trước, họ đã đi đăng ký kết hôn với dự định sẽ tổ chức lễ cưới vào ngay ngày hôm sau. Kế hoạch này đã không diễn ra theo dự kiến sau khi Thị trưởng thành phố New York Bill de Blasio, ngày 20/3, đã chỉ thị đóng cửa Văn phòng đăng ký kết hôn thành phố New York “vô thời hạn” trước sự hoành hành của Covid-19.

Tuy nhiên, những rắc rối về thủ tục do đại dịch gây nên đã không thể ngăn cản “những người đang yêu” đến với nhau. Thay vào đó, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ bên ngoài căn hộ của người bạn Matt Wilson ở thành phố Manhattan. Anh Wilson đã chủ trì hôn lễ đặc biệt này bằng cách nghiêng đầu ra khỏi cửa sổ căn hộ của mình và nói thật to để giúp cặp cô dâu chú rể đang đứng ở con phố phía dưới cùng trao lời thề ước.

Nhắc về thời khắc đáng nhớ của cuộc đời mình, chị Jennings bày tỏ, sau một buổi chiều đầy tâm trạng vì không thể đăng ký kết hôn, một người bạn đã nhắn tin cho cặp đôi rằng anh đã được phong chức và có thể chủ trì buổi hôn lễ.

“Ngay lập tức, chúng tôi đã nhắn lại rằng người bạn đó có muốn tổ chức lễ cưới cho chúng tôi từ bên ngoài cửa sổ trong vòng 24 giờ tới hay không. Anh ấy đã trả lời rằng “có” và hỏi lại chúng tôi về phương án tổ chức hôn lễ trong vòng 90 phút tới… Cả hai chúng tôi đã hoàn tất các cuộc gặp gỡ, trang phục, chuẩn bị hoa và cùng di chuyển về phía căn hộ của người bạn ở góc phố” – chị Jennings cho biết. Cô dâu này cũng gọi lễ cưới của mình là “khoảnh khắc đậm chất New York nhất từ trước tới nay”.

Video: CNN 

Cặp đôi Reilly Jennings và Amanda Wheeler đã có một hôn lễ thật đặc biệt trong thời đại dịch. Cũng vì lẽ đó mà trăng mật của họ cũng diễn ra theo cách đặc biệt. Thay vì việc đi tới một địa điểm lãng mạn, cặp đôi cho biết đã hưởng thụ tuần trăng mật bằng cách ở nhà và cùng nhau xem kênh Netfix.

Câu chuyện về lễ thành hôn đặc biệt của cặp đôi Reilly Jennings và Amanda Wheeler đã được nhiều tờ báo đưa tin. Thậm chí trang CNN còn đăng tải hình ảnh về hôn lễ này và gọi đây là “câu chuyện tình yêu New York” để nhắc nhở mọi người rằng, tình yêu sẽ giúp con người vượt qua tất cả, ngay cả trong những thời khắc khó khăn.

Chắc hẳn trong những ngày qua, những thông tin dồn dập về Covid-19 đã khiến nhiều người trong chúng ta không tránh khỏi tâm lý lo lắng, hoang mang. Tuy nhiên, câu chuyện về lễ cưới lãng mạn song cũng rất đặc biệt của cặp đôi ở New York sẽ khiến chúng ta bình tâm hơn và cảm thấy ấm áp hơn, biết trân trọng nhau hơn để cùng nhau vượt qua khủng hoảng. Ở đâu đó, trên những tuyến phố vắng lặng của New York trong thời đại dịch, vẫn có những người yêu nhau và đến với nhau như thế ./.

Thu Lan (Theo báo chí nước ngoài)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực