Tìm thấy 4 con ong sống trong mắt

Thứ sáu, 19/04/2019 20:03
(ĐCSVN) – Một phụ nữ ở Đài Loan (Trung Quốc) bị đau mắt và suy giảm thị lực vì lý do thật khó tưởng tượng: Có tới 4 con ong còn sống được tìm thấy ẩn sau mí mắt của cô!

 

Hình ảnh những con ong được tìm thấy trong mắt cô gái (Ảnh: CTV News)

Một người phụ nữ 29 tuổi ở Đài Loan, Trung Quốc đã phải tìm đến cơ sở y tế do mắt trái bị sưng và nước mắt chảy liên tục trong vài giờ. Cô cho biết khi đang ngồi để dọn cỏ cho phần mộ của người thân thì cảm thấy có gì đó bay vào mắt.

Ban đầu cô nghĩ là bụi bẩn nên chỉ lau nước mắt, rửa mắt và không dụi mắt sau đó. Cô đã không nghĩ gì cho đến khi mắt bị sưng to và cảm giác đau nhói khiến cô bật khóc.

Sau khi đến bệnh viện, bác sỹ đã thấy có cái gì đó trong mắt và rất sốc khi lấy ra được 4 con ong còn sống – mỗi con dài hơn 4mm trong mắt cô gái.

Ngoài việc ảnh hưởng đến thị lực của người phụ nữ, những con ong còn gây nhiễm trùng da và ăn mòn giác mạc của cô gái. Bác sỹ cho biết, cô gái có thể bị sốt và bị tổn thương hệ thần kinh trung ương.

Tuy nhiên, sau khi được loại bỏ những con ong ra khỏi mắt và được điều trị tích cực, cô gái đã xuất viện và hồi phục nhanh chóng sau đó./.

Kiều Giang (theo CTV News, USA Today)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực