Công ty TNHH MTV Phát triển Du lịch – Dịch vụ thanh niên Việt Nam nhận Huân chương lao động hạng Ba

Thứ sáu, 09/10/2015 19:08

(ĐCSVN)Ngày 9/10, tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV Phát triển Du lịch – Dịch vụ thanh niên Việt Nam tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (10/10/1985 – 10/10/2015) và đón nhận Huân chương lao động hạng Ba do Đảng, Nhà nước trao tặng.

Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Bùi Trường Giang (thứ 3 từ trái qua) thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng Ba
cho tập thể lãnh đạo VYST - Ảnh: Minh Châu


Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng; nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gửi lẵng hoa chúc mừng.

Ngày 10/10/1985, Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã ban hành Nghị quyết về việc thành lập Trung tâm Du lịch thanh niên Việt nam. Trải qua 30 năm xây dựng, phát triển và không ngừng lớn mạnh, ngày 31/5/2011, Trung tâm Du lịch Thanh niên Việt Nam đã chính thức đổi tên thành “Công ty TNHH MTV Phát triển Du lịch – Dịch vụ Thanh niên Việt Nam” (VYST), đánh dấu một bước phát triển trong giai đoạn mới của Công ty.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc VYST Cái Quang Bình cho biết, từ những ngày đầu thành lập với vô vàn khó khăn về nhân sự và cơ sở vật chất, đến nay, Công ty đã không ngừng phát triển cả về quy mô và chất lượng, từng bước hiện đại với chuỗi giá trị dịch vụ đồng bộ từ cơ sở lưu trú, vui chơi giải trí, văn hóa thể thao, trại hè và trung tâm hoạt động với các loại hình sinh hoạt dã ngoại, giáo dục truyền thống, kỹ năng thực hành xã hội và giao lưu quốc tế thanh thiếu niên, xây dựng được nguồn nhân lực có chất lượng, cơ bản đáp ứng được yêu cầu phát triển của Công ty cả hiện tại và trong tương lai.

Hiện nay, sản phẩm dịch vụ của đơn vị đã có mặt trên toàn quốc và một số nước trên thế giới. Thương hiệu VYST – Du lịch thanh niên Việt Nam, khách sạn Khăn Quàng Đỏ đã trở thành ngôi nhà chung, một địa chỉ xanh của thanh niên Việt Nam, là thương hiệu thân thiện, có uy tín với các tỉnh, thành Đoàn và bạn hàng trong, ngoài nước. Doanh thu liên tục tăng lên theo từng thời kỳ. Đơn vị luôn hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao, bình quân tăng trưởng hằng năm từ 10 đến 15%.

Dịp này, Công ty TNHH MTV Phát triển Du lịch – Dịch vụ Thanh niên Việt Nam đã vinh dự nhận phần thưởng cao quý Huân chương Lao động hạng Ba./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực