Bộ trưởng Bộ Tư pháp trao Kỷ niệm chương cho Trưởng đại diện UNICEF

Thứ sáu, 14/09/2018 15:39
(ĐCSVN) - Chiều ngày 13/9, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tư pháp” cho ông Youssouf Abdel-Jelil, Trưởng Đại diện Quỹ nhi đồng Liên Hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam vì đã có nhiều công lao, đóng góp xây dựng ngành Tư pháp Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Lê Thành Long bày tỏ vui mừng về sự phát triển trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và UNICEF, cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ tích cực, hiệu quả của UNICEF đối với Chính phủ, Nhân dân Việt Nam và Bộ Tư pháp.

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long trao Kỷ niệm chương cho Trưởng đại diện UNICEF. (Ảnh: TL).

Đánh giá cao kinh nghiệm quý báu, nhiệt huyết và tầm ảnh hưởng của ông Youssouf Abdel – Jelil, trong nhiệm kỳ vừa qua, Bộ trưởng Lê Thành Long mong ngài Trưởng Đại diện sẽ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ giữa UNICEF cũng như các quốc gia trong khu vực với Chính phủ Việt Nam, Bộ Tư pháp Việt Nam, các cơ quan pháp luật, tư pháp của Việt Nam.

Bộ trưởng cũng chia sẻ thông tin về việc Bộ Tư pháp đang tích cực thúc đẩy hoàn thiện các thủ tục để sớm phê duyệt và đưa vào triển khai thực hiện Dự án hợp tác mới với UNICEF về “Tăng cường tiếp cận pháp luật và bảo vệ người chưa thành niên có liên quan đến pháp luật”.

Ông Youssouf Abdel – Jelil cũng bày tỏ sự cảm ơn tới lãnh đạo Bộ Tư pháp đã hợp tác tích cực trong suốt nhiệm kỳ vừa qua của ông. Ông Youssouf Abdel – Jelil mong muốn Việt Nam và UNICEF sẽ cùng nỗ lực để tiếp túc phát triển mối quan hệ,  triển khai nhiều chương trình, dự án mới để quan hệ hợp tác tốt đẹp ngày càng đi vào chiều sâu.../.

Vy An

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực