Lãnh đạo Bộ Tư pháp tiếp công dân

Thứ sáu, 25/03/2016 10:13
(ĐCSVN) - Ngày 24/3, Thứ trưởng Bộ Tư pháp, Trần Tiến Dũng đã có buổi tiếp công dân để giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác tư pháp.

Tại buổi tiếp, các công dân đến từ Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Giang đã trình bày các nội dung khiếu nại trong lĩnh vực thi hành án dân sự, đồng thời đề xuất nguyện vọng của mình với lãnh đạo Bộ và các đơn vị có liên quan.

Thứ trưởng Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng (trái)  buổi tiếp công dân. (Ảnh: TH).

Đại diện Tổng cục Thi hành án dân sự, Thanh tra Bộ đã trao đổi, làm rõ các vấn đề người dân còn vướng mắc bức xúc, thông qua đó  giúp người dân nhìn nhận đúng hơn về bản chất sự việc.

Sau khi lắng nghe phản ánh, nguyện vọng của người dân, Thứ trưởng Nguyễn Tiến Dũng đã chỉ đạo các đơn vị thuộc Bộ có liên quan khẩn trương rà soát lại các nội dung, kịp thời  xem xét giải quyết các vụ việc theo hướng bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của công dân.

Thứ trưởng Nguyễn Tiến Dũng cũng yêu cầu, các đơn vị thông tin lại cho người dân về tiến trình giải quyết vụ việc, đồng thời hướng dẫn người dân thực hiện các trình tự, thủ tục theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo công khai, minh bạch, giải quyết dứt điểm các vụ việc đã kéo dài./.

Phương Vy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực