Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN giành Danh hiệu Sao Khuê 2017

Thứ hai, 17/04/2017 08:40
(ĐCSVN) – Tại Lễ công bố và trao danh Danh hiệu Sao Khuê 2017 vừa được tổ chức tại Hà Nội, vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe và 93 đề cử tham gia bình chọn, phần mềm quản lý trường học QLTH.VN của Công ty Cổ phần MISA đã được trao Danh hiệu Sao Khuê 2017.

Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN giành Danh hiệu Sao Khuê 2017 ở hạng mục phần mềm tiêu biểu. Ảnh: KT

Giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) chủ trì tổ chức từ năm 2003, đến năm 2011 được đổi tên thành Danh hiệu Sao Khuê, là một công cụ hỗ trợ rất hiệu quả cho các doanh nghiệp khẳng định chất lượng, thương hiệu của sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, đem lại niềm tin cho người sử dụng, góp phần quan trọng thúc đẩy người Việt Nam sử dụng sản phẩm, phần mềm công nghệ thông tin của Việt Nam.

Được vinh danh Sao Khuê năm nay, tại hạng mục phần mềm tiêu biểu, phần mềm quản lý trường học QLTH.VN là phần mềm duy nhất được trao danh hiệu Sao Khuê 2017. Đây là phần mềm được các Sở/Phòng giáo dục, trường học các cấp trên cả nước sử dụng.

Phần mềm QLTH.VN đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ: Quản lý Học sinh, quản lý Giáo viên, quản lý hồ sơ, kết quả khen thưởng – kỷ luật, quản lý giảng dạy khoa học, quản lý hành chính, tài sản, nguyên vật liệu, báo cáo thống kê chi tiết, minh bạch cho tất cả các khối học từ mầm non đến THPT, Phòng giáo dục và Sở giáo dục. Điểm đặc biệt, thông qua phần mềm, nhà trường, phụ huynh, giáo viên có thể giao lưu kết nối với nhau để trao đổi thông tin, phối hợp trong các hoạt động dạy và học. Tính năng này giúp phần mềm QLTH.VN như một “mạng xã hội thu nhỏ” trong phạm vi mỗi trường/Phòng/Sở giáo dục.

Được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây nên QLTH.VN đồng bộ trên tất cả các thiết bị, cán bộ quản lý, Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên và cả các phụ huynh có thể truy cập và sử dụng phần mềm này mọi lúc, mọi nơi, vô cùng tiện lợi ngay trên một chiếc điện thoại di động.

QLTH.VN đã vượt qua nhiều đề cử khác để trở thành Phần mềm quản lý trường học duy nhất được vinh danh tại Sao Khuê 2017. Tính đến nay phần mềm QLTH.VN đã có hơn 7.000 đơn vị giáo dục sử dụng.

Cũng tại lễ công bố và trao danh Danh hiệu Sao Khuê 2017, phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê Cukcuk.vn của Công ty MISA cũng được xướng tên tại hạng mục sản phẩm mới. Phần mềm này đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ như ghi nhận order, theo dõi chế biến tại bếp/bar, tính tiền, thu ngân, quản lý kho, nguyên vật liệu… Phần mềm có khả năng đồng bộ dữ liệu trên tất cả các thiết bị như máy tính, tablet, laptop, smartphone và có thể hoạt động tốt ngay cả khi mất kết nối internet và hiện có hơn 16.000 khách hàng./.

 

Kha Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực