Khách mời tham gia trải nghiệm sản phẩm CLS.Trade. Ảnh: VA

Theo thống kê của Google, có đến 50% người dùng Việt xem video vì muốn tìm hiểu và học một điều mới. Cũng theo số liệu thống kê của Ambient Insight 2017 thì Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 44,3% vượt qua cả Malaysia (39,4%) – vốn là đất nước rất phát triển về đào tạo trực tuyến. Thị trường người dùng Việt đã sẵn sàng chi tiền hơn, ước tính độ lớn thị trường Edtech (công nghệ cho giáo dục) Việt Nam hàng tháng lên tới con số khoảng 500 tỷ đồng. Điều đó cho thấy Việt Nam chính là thị trường vô cùng tiềm năng cho ngành E-Learning.

Do đó sứ mệnh của công nghệ chính là tạo ra các sản phẩm kết nối được các dòng chảy tri thức trên khắp Việt Nam, tăng cường tính cá nhân hóa trong sản phẩm cho người dùng, tạo một môi trường E-learning hiện đại và tiện ích. Đó cũng chính là sứ mệnh ra đời của sản phẩm CLS.Trade.

Sản phẩm này vừa được Công ty cổ phần tập đoàn Hương Việt ra mắt sáng ngày 12/8 tại Hà Nội.

CLS.Trade ra đời giúp các giáo viên, giảng viên giải quyết các rào cản. Nền tảng này có sẵn các mẫu trang web phù hợp với từng lĩnh vực đào tạo, các công cụ hỗ trợ cho kinh doanh online mà vẫn đảm bảo tính bảo mật. Giáo viên chỉ cần lập tài khoản online và đăng nhập để thiết kế trang web riêng cho mình, đăng tải các khóa học, niêm yết giá và có cổng thanh toán riêng. Giáo viên cũng có thể tạo các nhóm khóa học, xây dựng các chương trình khuyến mại...

Chia sẻ về định hướng sắp tới, Ông Nguyễn Khánh Toàn – Chủ tịch Tập đoàn Hương Việt cho biết: “Trong năm 2019, chúng tôi tiếp tục tập trung nghiên cứu, bổ sung thêm những tính năng và công cụ cho sản phẩm CLS. Trade, giúp các khách hàng có những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, tối ưu hóa những tiện ích với mức đầu tư thấp nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi tiếp tục kiên định với con đường phát triển công nghệ để phục vụ cho giáo dục, hướng đến việc trở thành Tập đoàn công nghệ đi đầu trong các giải pháp công nghệ cho giáo dục và có sản phẩm, dịch vụ cạnh tranh hiệu quả trên thị trường quốc tế”./.

Mỹ Anh