Tập đoàn Hoa Sen trao quà cho học sinh hiếu học chương trình "Cùng em đi học" 2017

Thứ ba, 05/09/2017 16:18
(ĐCSVN) – Để chào đón ngày khai giảng năm học mới, ngày 5/9/2017, Tập đoàn Hoa Sen triển khai trao quà đồng loạt trên toàn quốc chương trình “Tôn Hoa Sen – Cùng em đi học” 2017 với tổng giá trị các phần quà là 6 tỷ đồng.
Tập đoàn Hoa Sen trao quà cho học sinh hiếu học chương trình "Cùng em đi học"
 Ảnh: TL

Chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học” là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn Hoa Sen mỗi dịp khai trường, mang những món quà ý nghĩa đến cho các em học sinh nghèo hiếu học trên khắp cả nước, nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó học tập của các em nhỏ.

Theo đó, từ ngày 15/8/2017 đến ngày 17/9/2017, chuyến xe “Cùng em đi học” do Tập đoàn Hoa Sen và Ban Thể thao – Đài truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức sẽ vượt những chặng đường xa xôi, trao tận tay 46.800 phần quà (bao gồm cặp và vở) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại các trường tiểu học trên cả nước.

Đặc biệt, chương trình còn kết hợp với giải xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn hoa Sen 2017 trao tặng 200 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại các điểm đích đến trong lộ trình giải đua từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh. Tổng giá trị các phần quà lên tới gần 6 tỷ đồng.

Thông qua chương trình “Tôn Hoa Sen - Cùng em đi học”, Tập đoàn Hoa Sen mong muốn góp phần trang bị hành trang tới trường cho các em học sinh nghèo trên toàn quốc. Đây không chỉ là những món quà thiết thực mà còn mang ý nghĩa động viên khích lệ, tiếp lửa động lực để các em viết tiếp những ước mơ của cuộc đời mình./.

Đỗ Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực