Đắk Lắc: Xét duyệt và công nhận 480 sáng kiến kinh nghiệm đạt tiêu chuẩn cấp tỉnh

Thứ năm, 15/09/2011 15:10

Trong đợt phát động cuộc thi sáng kiến kinh nghiệm về công tác quản lý và công tác giáo dục dạy – học năm 2011, Hội đồng khoa học Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã xét duyệt và công nhận 480 sáng kiến kinh nghiệm đạt tiêu chuẩn cấp tỉnh.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp chỉ đạo công tác xét duyệt, kiên quyết loại bỏ và xử lý nghiêm các trường hợp sao chép sáng kiến kinh nghiệm của người khác, nơi khác đồng thời chấn chỉnh các tập thể thực hiện cuộc phát đông này theo kiểu hình thức, đối phó, lấy thành tích là chính. Với các biện pháp được xem làng mang tính cải cách khá triệt để nói trên, ngành giáo dục tỉnh Đắk Lắk đang kỳ vọng sẽ triệt tiêu căn bệnh hình thức trong việc làm sáng kiến kinh nghiệm.

Các sáng kiến kinh nghiệm tham gia đợt phát động năm nay đã có sự chuyển biến mạnh mẽ về cả chất và lượng. Theo đánh giá của Hội đồng khoa học, Sở giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk: Đây là năm học có số đơn vị và số lượng sáng kiến kinh nghiệm dự thi nhiều, phong phú về nội dung và mang tính thực tế nhiều nhất từ trước đến nay. Từ cuộc phát động này, đến nay nhiều sáng kiến được áp dụng rộng rãi, có hiệu quả trong công tác quản lý và dạy – học ở Đắk Lắk.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực