Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng năm 2020

Thứ sáu, 24/07/2020 15:15
(ĐCSVN) - Sáng 24/7, tại Hà Nội, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 451 sinh viên các lớp đại học và đại học liên thông hệ chính quy khóa 2016 - 2020.
 
 PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.
(Ảnh: TL)

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội; PGS.TS Trần Đình Thảo, Chủ tịch hội đồngTrường; TS. Lê Thanh Huyền, PGS.TS Nguyễn Quốc Sửu, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô giáo, viên chức, các bậc phụ huynh và toàn thể sinh viên các lớp đại học khoá học 2016 – 2020.

Khóa học 2016 - 2020, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã công nhận tốt nghiệp trình độ đại học cho 451 sinh viên (bao gồm 393 sinh viên đại học và 58 sinh viên đại học liên thông), trong đó có 33 em sinh viên đạt loại Giỏi, 396 sinh viên đạt loại Khá và 22 sinh viên loại Trung bình.

Tại buổi lễ, nhà trường cũng đã vinh danh 6 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa năm 2020 của các ngành học và trao khen thưởng cho sinh viên đã nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.

Trong quá trình học tập tại trường, các em sinh viên đã được tham gia các hoạt động đoàn thể, phong trào, rèn luyện kỹ năng, tham gia hoạt động xã hội và nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên được thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau như: Viết tiểu luận, báo cáo thực tập, làm khóa luận tốt nghiệp và đảm nhận những đề tài nghiên cứu khoa học, đã có 26 đề tài nghiên cứu khoa học cấp Khoa, 25 đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường với 87 lượt sinh viên tham gia.

Cùng với sự hướng dẫn, giúp đỡ của các giảng viên, các em đã định hình được cách thức, quy trình để thựchiện một đề tài/công trình nghiên cứu khoa học chất lượng, hiệu quả; Phát huy được tính năng động, sáng tạo, khả năng tư duy độc lập, tự học hỏi.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Thành công hôm nay là phần thưởng lớn nhất mà các em dành tặng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội và các thầy cô trong suốt những năm tháng cùng các em cố gắng hoàn thành chương trình đào tạo.

 Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 451 sinh viên các lớp đại học và đại học liên thông hệ chính quy khóa 2016 - 2020. (Ảnh: TL)

Tuy nhiên, kết quả học tập và sự trải nghiệm cuộc sống của các em đến lúc này mới chỉ là bước đầu. Phía trước các em có rất nhiều thời cơ thuận lợi nhưng cũng rất nhiều thách thức, cả những khó khăn xuất hiện. Nhà trường và các thầy cô luôn dõi theo và vui mừng về sự thành công của các em.

Ghi nhớ công ơn của các thầy cô giáo, em Trần Thị Thu Thảo, tân cử nhân lớp đại học Luật 16A đại diện cho toàn thể sinh viên trong buổi lễ tốt nghiệp bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường, các thầy các cô – những người đưa đò thầm lặng và các quý phụ huynh – những người mẹ, người cha đã hi sinh âm thầm và lặng lẽ để các em có sự trưởng thành và thành công như ngày hôm nay.

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội là một trong nhữngtrường tiên phong về việc đổi mới giáo dục đại học trong giai đoạn cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. Nhà trường đã đạt chuẩn đầu ra và đang từng bước hiện thực hoá mục tiêu chiến lược và tầm nhìn đến năm 2035 phấn đấu xây dựng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội thành một trường trọng điểm quốc gia về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có hệ thống chương trình, chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và tư vấn đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế. Đồng thời, từng bước phát triển theo hướng đa ngành tận dụng tối đa thế mạnh của nhà trường đáp ứng nguồn lao động chất lượng cao ở khu vực công và xã hội./.

BL

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực