Ký kết thỏa thuận phối hợp triển khai Dự án “Định hướng kỹ năng sống cho thanh niên Việt Nam”

Thứ hai, 21/03/2016 22:12
(ĐCSVN) – Chiều 21/3, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Đôn Tuấn Phong và ông Park Ock Soo, Người sáng lập tổ chức International Youth Fellowship (IYF-Hàn Quốc) đã ký Thỏa thuận phối hợp triển khai Dự án “Định hướng kỹ năng sống cho thanh niên Việt Nam”.

Lễ ký Thỏa thuận phối hợp triển khai Dự án “Định hướng kỹ năng sống cho thanh niên Việt Nam” (Ảnh: KL)

Ngân sách Dự án do IYF tài trợ trị giá 150.000 USD, được triển khai trong khoảng thời gian 3 năm, tính từ ngày ký kết Thỏa thuận. Địa bàn dự án thực hiện tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh với các tiêu cụ thể gồm: Nâng cao kỹ năng sống của thanh niên; Tạo dựng các môi trường lành mạnh cho thanh niên được phát huy khả năng, vận dụng kỹ năng vào thực tiễn; Định hướng, tư vấn, hỗ trợ thanh niên về kỹ năng sống.

Theo đó, Liên hiệp sẽ tạo điều kiện thuận lợi để IYF tổ chức hoạt động tại Việt Nam như: hỗ trợ cấp thị thực nhập cảnh cho các nhân viên quốc tế, các chuyên gia cho việc thực hiện các dự án; hỗ trợ đảm bảo việc nhập khai miễn thuế đối với hàng hóa, trang thiết bị cho việc thực hiện các dự án được phê duyệt.

Để thực hiện các chương trình, Dự án hỗ trợ nhân đạo và phát triển tại Việt Nam, IYF cam kết thực hiện tài trợ cho các chương trình, dự án đã cam kết; thực hiện tài trợ cho các chương trình/dự án trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng cho thanh thiếu niên tại Việt Nam trong phạm vi hoạt động của mình; cử chuyên gia, cán bộ kỹ thuật, hàng hóa, thiết bị....cho các chương trình, dự án do IYF tiến hành./.

Khánh Lan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực
Danh sách bình luận (2)
NM
Nguyen Thanh My - 23/03/2016 22:55
Tin vui that tot cho gioi tre Viet Nam. Xin cam on
NM
Nguyen Thanh My - 23/03/2016 22:55
Tin vui that tot cho gioi tre Viet Nam. Xin cam on