Tăng cường hợp tác giữa tỉnh Bình Dương với Đan Mạch

Thứ ba, 30/06/2020 22:16
(ĐCSVN) - Chiều 30/6, ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã có buổi tiếp Đoàn công tác Đại sứ quán Đan Mạch do ông Troels Jakobsen, Tham tán Thương mại Đại sứ quán Đan Mạch làm trưởng đoàn.

 

leftcenterrightdel
Ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tiếp Đoàn công tác Đại sứ quán Đan Mạch do ông Troels Jakobsen, Tham tán Thương mại Đại sứ quán Đan Mạch làm trưởng đoàn.
 

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Thanh Trúc đã giới thiệu những nét chính trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương hơn 20 năm qua, các khu công nghiệp đã hình thành và phát triển đồng bộ trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Thanh Trúc cho biết: Bình Dương là tỉnh đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, đồng bộ; là một trong những điểm đến hấp dẫn của nhà đầu tư với số vốn đầu tư nước ngoài hiện đạt 35 tỷ USD, thuộc tốp đầu của cả nước. Đồng thời giới thiệu Thành phố mới Bình Dương, đang từng bước hướng tới xây dựng thành phố thông minh Bình Dương, thành phố Bình Dương đáng sống của cả nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương bày tỏ cảm ơn các doanh nghiệp Đan Mạch đang đầu tư ở Bình Dương và giới thiệu những định hướng phát triển của tỉnh, mong đoàn tiếp tục hỗ trợ, kêu gọi các doanh nghiệp Đan Mạch đến Bình Dương đầu tư, nhất là về lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật, công nghệ cao.

Ông Troels Jakobsen cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đón tiếp đoàn; đánh giá cao sự phát triển của Bình Dương trong thu hút đầu tư. Ông Troels Jakobsen bày tỏ rất ấn tượng trong công tác huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc phòng, chống hiệu quả dịch COVID-19 tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Ông Troels Jakobsen cũng giới thiệu các chương trình có thể hỗ trợ tỉnh Bình Dương như: Qũy đầu tư Đan Mạch, Qũy tín dụng Đan Mạch; các giải pháp giáo dục của Đan Mạch tại Việt Nam cho các cấp mầm non, tiểu học và trung học.../.

Tin, ảnh: HV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực