Bệnh viện tiêu chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ hai, 22/10/2018 16:44
(ĐCSVN) – Theo ông Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế), Bộ vừa trao giấy phép hoạt động cho bệnh viện (BV) Quốc tế Mỹ (AIH) tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Một phòng nội trú tại AIH. (Ảnh: Đỗ Bá)
Theo đó, bệnh viện sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 01 tầng hầm, 10 tầng cao, công suất hoạt động 120 giường nội trú, 05 phòng mổ và các phòng chức năng.

AIH được đầu tư các máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến, được chọn lọc và nhập khẩu từ các nhà cung cấp trang thiết bị y tế uy tín trên thế giới nhằm đảm bảo tính chính xác, an toàn và hiệu quả trong quá trình khám và điều trị.

AIH cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tại nhiều chuyên khoa, trong đó có các chuyên khoa mũi nhọn gồm: Khoa Phụ Sản, Khoa Nhi, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Thận Niệu – Nam khoa và Khoa Tiêu hóa – Gan mật.

Được biết, bệnh viện AIH đã ký kết thỏa thuận cộng tác với các hệ thống y tế hàng đầu nước Mỹ như Johns Hopkins Medicine International. Theo đó AIH sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ hệ thống y tế lớn này của Mỹ trong hoạt động chăm sóc y tế và đào tạo lâm sàng.

Bên cạnh đó, AIH cũng nhận được sự hỗ trợ và cố vấn trực tiếp về mặt chuyên môn của các giáo sư đầu ngành về tiêu hóa – gan mật, ngoại tổng quát, ghép tạng (gan, thận) từ các trường các trường đại học danh tiếng như Đại học Stanford của Mỹ./.

BL
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực