Quảng Nam: Tuyên dương hơn 200 tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện Cuộc vận động

Thứ ba, 05/01/2010 11:45

(ĐCSVN) - Tỉnh ủy Quảng Nam vừa tổ chức hội nghị tuyên dương các tập thể, cá nhân điển hình của Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Đã có 100 tập thể và 101 cá nhân tiêu biểu trong toàn tỉnh được tuyên dương tại hội nghị.

 

Các tập thể, cá nhân tiêu biểu được tuyên dương

Phát biểu tại lễ tuyên dương, đồng chí Nguyễn Đức Hải- Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" tỉnh Quảng Nam đã nhấn mạnh, thông qua Cuộc vận động, Quảng Nam đã xuất hiện nhiều cá nhân, điển hình tiêu biểu trong việc học tập và làm theo gương Bác. Kết quả đó trước hết là thể hiện của việc các cấp ủy Đảng, chính quyền đoàn thể, mặt trận và các tầng lớp nhân dân đã nhận thức rõ vị trí, mục đích, ý nghĩa của cuộc vận động, triển khai nội dung, các bước khá chặt chẽ, nghiêm túc, sáng tạo. Đồng thời với đó, từng cấp ủy Đảng đã gắn kết nội dung Cuộc vận động với tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội với công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền phù hợp với đặc điểm của địa phương, đơn vị mình. Đây là cơ sở nền tảng để Cuộc vận động đã tạo được bước chuyển cơ bản, mạnh mẽ về nhận thức, tình cảm và hành động của cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm, tác phong công tác, quan hệ với nhân dân, tinh thần tương thân tương ái với đồng chí đồng nghiệp, tận tụy trong công việc và ý thức tổ chức kỷ luật ngày càng cao trong công tác, lao động và học tập.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thẳng thắn chỉ ra những mặt hạn chế, tồn tại trong quá trình triển khai cuộc vận động như: việc hưởng ứng, thực hiện đôi lúc đôi chỗ còn thiếu quyết liệt, hình thức, chưa gắn kết với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội ở từng địa phương, chưa tạo nên động lực lớn của xã hội…

Thay mặt Ban chỉ đạo cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Hải nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các tập thể, cá nhân điển hình được tuyên dương sau 3 năm triển khai cuộc vận động, mong muốn ngày càng xuất hiện nhiều hơn nữa những cá nhân, tập thể điển hình người tốt việc tốt trong việc học tập và làm theo lời dạy của Bác./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực