Trường chính trị Nguyễn Văn Linh: Tọa đàm 45 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ hai, 15/09/2014 14:56

(ĐCSVN) Mới đây, Trường chính trị Nguyễn Văn Linh tỉnh Hưng Yên vừa tổ chức tọa đàm 45 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Dự tọa đàm có đồng chí Đỗ Xuân Tuyên, Uỷ viên ban Thường vụ tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Đồng chí Đỗ Xuân Tuyên yêu cầu các đại biểu cần phân tích làm rõ những nội dung trọng tâm như: vận dụng tư tưởng của Bác trong di chúc về giữ gìn sự đoàn kết, nhất trí trong Đảng, thực hành dân chủ rộng rãi, thường xuyên nghiêm chỉnh tự phê bình và phê bình cũng như vận dụng trong việc xây dựng, chỉnh đốn Đảng; thực hiện di chúc của Bác về bồi dưỡng cho thế hệ cách mạng; về việc tu dưỡng đạo đức cách mạng thật sự cần kiệm, liêm, chính, chí công vô tư; thực hiện di chúc của Bác phải thực hiện tốt chính sách xã hội đối với người có công... Và đặc biệt toạ đàm phải đưa ra được giải pháp thực hiện tốt di chúc của Bác trong thực hiện nhiệm vụ của trường chính trị Nguyễn Văn Linh.

Nhiều tham luận hay đã được trao đổi tại tọa đàm như “45 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh về xây dựng chỉnh đốn Đảng”, “Phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, xứng đáng là lãnh đạo, là đầy tớ trung thành của nhân dân”, “Giải phóng phụ nữ nhằm thực hiện quyền bình đẳng của phụ nữ trên lĩnh vực chính trị theo di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”…

Tọa đàm thành công là cơ sở để lãnh đạo, cán bộ, giáo viên trường Chính trị Nguyễn Văn Linh thấm nhuần và thực hiện tốt hơn di chúc của Bác trong công việc cũng như vận dụng trong cuộc sống.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực