Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam

Thứ ba, 18/04/2017 16:31
(ĐCSVN)- Mới đây, ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp ngài Kunio Umeda - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam và một số lãnh đạo doanh nghiệp Nhật Bản tới thăm và làm việc tại Hưng Yên.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ (phải) tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam

Cùng tham dự buổi tiếp có ông Đặng Ngọc Quỳnh, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ chào mừng ngài Kunio Umeda Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam đã về thăm  và làm việc với tỉnh Hưng Yên.  Đồng thời bày tỏ về mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, ngày càng bền chặt giữa Chính phủ hai nước Việt Nam - Nhật Bản nói chung và Hưng Yên với Nhật Bản nói riêng.

Đặc biệt là những năm gần đây đã có nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào địa bàn Hưng Yên. Trong đó riêng Khu công nghiệp Thắng Long II đã có gần 80 doanh nghiệp với tổng số vốn đăng ký gần 2 tỷ đô la Mỹ, góp phần quan trọng phát triển kinh tế công nghiệp cho Hưng Yên.

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Hưng Yên sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động hiệu quả. Đồng thời  mong rằng mối quan hệ và hợp tác đầu tư giữa Hưng Yên và Nhật Bản sẽ được phát triển sâu rộng hơn nữa trong thời gian tới.

Ông Kunio Umeda, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam bày tỏ niềm vinh dự khi được đến thăm và làm việc tại Hưng Yên. Đồng thời mong muốn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tiếp tục tạo điều kiện, hỗ trợ giúp đỡ các doanh nghiệp Nhật Bản đã đầu tư tại Hưng Yên và cùng với Nhật Bản nâng tầm quan hệ hợp tác cũng như đẩy mạnh phát triển trên nhiều lĩnh vực có thế mạnh và tiềm năng của tỉnh.

 

Thu Hòa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực