Đoàn doanh nghiệp thành phố Siheung – Hàn Quốc tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Hưng Yên

Thứ tư, 18/04/2018 16:02
(ĐCSVN)-Chiều 17/4, tại trụ sở UBND tỉnh Hưng Yên, ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn doanh nghiệp thành phố Siheung – Hàn Quốc về Hưng Yên tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư.

Cùng dự buổi tiếp có các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng tiếp doanh nghiệp Hàn Quốc 

Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu những nét khái quát về lịch sử, kinh tế xã hội, thế mạnh của tỉnh Hưng Yên để các doanh nghiệp Hàn Quốc biết. Việt Nam và Hàn Quốc có nhiều điểm tương đồng về lịch sử, văn hóa. Cách đây nhiều thế kỷ đã có nhiều người Việt Nam sang Hàn Quốc sinh sống và người Hàn Quốc sang Việt Nam công tác, có đóng góp tích cực vào phát triển của hai đất nước. Hiện Hàn Quốc là nhà đầu tư nước ngoài lớn của Việt Nam nói chung và Hưng Yên nói riêng, với nhiều dự án  hoạt động hiệu quả. Tỉnh Hưng Yên mong muốn có nhiều nhà doanh nghiệp Hàn Quốc với công nghệ hiện đại đầu tư vào tỉnh, thúc đẩy kinh tế xã hội của tỉnh phát triển.

Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đi tìm hiểu cơ hội đầu tư tại một số vị trí quy hoạch

Trước đó, đoàn doanh nghiệp thành phố Siheung đã đi thực tế tìm hiểu cơ hội đầu tư tại vị trí quy hoạch khu công nghiệp Lý Thường Kiệt; đường nối hai đường cao tốc và khu đô thị Việt Hưng huyện Văn Giang; làm việc với sở Thông tin và Truyền thông để hướng đến xây dựng thành phố thông minh trên cơ sở ứng dụng mạng internet và công nghệ thông tin để quản lý.

Đức Sỹ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực