Phụ nữ Hưng Yên thi Tìm hiểu Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm y tế

Thứ năm, 14/12/2017 14:55
(ĐCSVN) - Ngày 12/12, tại Nhà Văn hóa trung tâm huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức hội thi Tìm hiểu Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi).
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi (Ảnh: Hoàng Vui)

Tham gia hội thi có 10 đội đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. 

Các đội trải qua 3 phần thi gồm: Thi trắc nghiệm, giải quyết tình huống và phần thi năng khiếu. Nội dung dự thi tập trung vào những vấn đề chủ yếu như: Quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế; những nội dung cơ bản của Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế. 

Với hình thức sân khấu hóa, các đội đã mang đến hội thi những phần thể hiện sinh động, tạo không khí sôi nổi, ấn tượng đối với người xem. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, phụ nữ về quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Đây cũng là dịp để chị em phụ nữ giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại cơ sở.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải đặc biệt cho đội dự thi của huyện Ân Thi, giải A cho đội dự thi của huyện Khoái Châu, giải B cho đội dự thi của thành phố Hưng Yên và huyện Phù Cừ./.

KS

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực