PVFCCo tiếp tục ủng hộ 300 triệu đồng cho lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam

Thứ ba, 20/05/2014 21:36

(ĐCSVN) - Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết, toàn thể cán bộ, CNV Tổng công ty vừa quyên góp được 300 triệu đồng để ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam.

 

 CBCNV PVFCCo tham gia quyên góp - ảnh: ĐK

Thể hiện trách nhiệm công dân và tinh thần yêu nước của mình, toàn thể cán bộ, CNV Tổng công ty PVFCCo đã sôi nổi tham gia hưởng ứng chương trình quyên góp ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát động. Kết thúc chương trình, toàn thể cán bộ, CNV PVFCCo đã quyên góp được 300 triệu đồng. Số tiền này ngay lập tức đã được chuyển đến Công đoàn Dầu khí Việt Nam để góp phần cùng tập thể người lao động ngành dầu khí trao tặng cho lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam.

Ông Lê Cự Tân, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT PVFCCo chia sẻ: “Cùng với chiếc xuồng tuần tra cao tốc có giá trị 12 tỷ đồng đã được PVFCCo trao tặng lực lượng Cảnh sát biển vào ngày 12/5 vừa qua, số tiền 300 triệu đồng từ sự đóng góp của toàn thể cán bộ, CNV PVFCCo thể hiện tinh thần chung tay giữ gìn biển đảo quê hương và góp phần hỗ trợ, động viên các lực lượng đang ngày đêm bám biển, thực thi nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực