30 sinh viên Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh nhận học bổng Đạm Cà Mau

Thứ bảy, 06/06/2020 10:18
(ĐCSVN) – Học bổng tặng cho các bạn sinh viên là phần thưởng cho những nỗ lực hết mình, vừa là nguồn động viên, vừa là sự nhắc nhở các bạn sinh viên sử dụng học bổng một cách hiệu quả.
 
 Sinh viên ĐHQG-HCM nhận học bổng Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng

Ngày 5/6, tại Trường Đại học Bách Khoa, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau đã trao 30 suất học bổng “Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng” cho sinh viên xuất sắc tại ĐHQG-HCM thuộc các khối ngành Nông nghiệp và Kinh tế.

Mỗi suất học bổng trị giá 7 triệu đồng. Trong đó, 10 suất dành cho sinh viên Trường Đại học An Giang; 8 suất dành cho sinh viên Trường đại học Kinh tế - Luật; Trường đại học Bách Khoa và Trường đại học Khoa học Tự nhiên mỗi trường 6 suất. Tổng kinh phí học bổng là 210 triệu đồng. Học bổng Đạm Cà Mau sẽ kéo dài trong 5 năm. Đây là năm đầu tiên chương trình học bổng được thực hiện.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Đình Tứ, Giám đốc Quỹ Phát triển ĐHQG-HCM chia sẻ, học bổng này tặng cho các bạn sinh viên là phần thưởng cho những nỗ lực hết mình. Đó vừa là nguồn động viên, vừa là sự nhắc nhở các bạn sinh viên sử dụng học bổng một cách hiệu quả. PGS.TS Nguyễn Đình Tứ nhắn nhủ sinh viên cố gắng học tập thật tốt, biết nuôi dưỡng ước mơ và hy vọng của mình.

PGS.TS Nguyễn Đình Tứ cũng gửi lời cảm ơn tới Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau đã đồng hành cùng ĐHQG-HCM trong hành trình thực hiện sứ mệnh./.

 

Tin, ảnh: Thái Việt

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực