Bác sĩ Việt Nam đầu tiên được Tổ chức Nha khoa quốc tế vinh danh

Thứ tư, 15/03/2017 09:17
(ĐCSVN) - Với các thành tựu đạt được trong việc áp dụng công nghệ chỉnh nha Invisalign, TS.BS Nguyễn Phú Hòa – Viện răng hàm mặt Trung ương, giảng viên Trường Đại học Y Hà Nội, Giám đốc chuyên môn của Trung tâm Nha khoa Quốc tế Việt Đức vừa được Tổ chức Nha khoa quốc tế Invisalign trao tặng danh hiệu Kim Cương Invisalign.

TS.BS Nguyễn Phú Hoà (thứ 4 từ trái qua) trong ngày được vinh danh. Ảnh: TL

Danh hiệu Kim Cương Invisalign là danh hiệu cao quý về lĩnh vực chỉnh nha công nghệ cao hiện nay trên thế giới. Để đạt được thành tựu này, bác sĩ nha khoa phải đạt được trình độ rất cao và phải làm việc vô cùng vất vả với số ca chỉnh nha Invisalign lên tới hàng trăm ca mỗi năm, trong đó có những ca cực kì khó.

Invisalign hiện đang được coi là phương pháp chỉnh nha ưu việt hiện nay. Bởi phương pháp này sử dụng các “khay” trong suốt (như máng tẩy) để di chuyển răng. Các khay này được lắp vào toàn bộ cung răng với những điểm tạo lực để đưa răng đến vị trí mong muốn. Với Invisalign, người sử dụng có thể tự tháo khay ra khi ăn uống, chải răng… và có thể tái khám linh hoạt.

TS.BS Nguyễn Phú Hòa là người tiên phong ứng dụng phương pháp Invisalign tại Việt Nam, giúp người bệnh không còn cảm giác tự ti trong suốt quá trình điều trị.

Trước khi nhận được danh hiệu Kim Cương Invisalign Hoa Kỳ 2017, bác sỹ Hòa cũng đã nhận được rất nhiều danh hiệu cao quý về công nghệ chỉnh nha trong suốt Invisalign./.

 

Đỗ Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực