Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long sơ kết công tác khoa giáo

Thứ năm, 22/06/2017 21:04
(ĐCSVN) - Sáng ngày 22/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác khoa giáo 6 tháng đầu năm và đề ra chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2017 trên địa bàn tỉnh.


Quang cảnh tại buổi hội nghị sơ kết. (Ảnh: QC)

Trong 6 tháng đầu năm 2017, các ngành, địa phương trong khối khoa giáo các cấp trên địa bàn tỉnh cơ bản đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được cấp ủy giao, hoạt động từng bước đi vào nề nếp, kịp thời sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết trên lĩnh vực khoa giáo đạt chất lượng và hiệu quả. Đặc biệt là việc tập trung củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ khoa giáo cấp xã, phường, thị trấn.

Hội nghị đã tập trung thảo luận để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động khoa giáo ở cơ sở sau khi được củng cố, kiện toàn. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng quan tâm thảo luận về chuyên đề “Thực trạng nạn xâm hại trẻ em trong thời gian qua, phân tích rõ các nguyên nhân, những giải pháp cụ thể để ngăn chặn tệ nạn xâm hại trẻ em trong thời gian tới” cùng chuyên đề về “Thực trạng tổ chức mua sắm trang thiết bị khám, chữa bệnh của ngành y tế, nhất là cấp cơ sở (tuyến huyện và tuyến xã), việc triển khai khai thác, sử dụng, tính hiệu quả các thiết bị phục vụ việc khám, chữa bệnh,… những thuận lợi, khó khăn, trong khai thác sử dụng, những giải pháp, đề xuất trong thời gian tới” do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Sở Y tế trình bày tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Bé Tư, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác tham mưu của các ngành trong khối khoa giáo 6 tháng đầu năm 2017. Đồng thời, lưu ý các địa phương, đơn vị trong khoa giáo các cấp tiếp tục tham mưu tốt cho các cấp ủy đảng lãnh đạo, chỉ đạo, tập trung tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh; tăng cường thực hiện và kịp thời tham mưu sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng trên các lĩnh vực khoa giáo theo kế hoạch đề ra; tham mưu đề xuất các giải pháp có tính khả thi cao về nước sạch, vệ sinh môi trường, công tác trẻ em... trên địa bàn tỉnh được tốt hơn trong thời gian tới./.

Phạm Quang Chiến

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực